Bắt kẻ xiết cổ người phụ nữ tử vong, cướp tài sản trong nhà nghỉ Thu Hồng

Thứ Sáu, 06/05/2022 18:33

|

(CAO) Sau 7 ngày đêm tổ chức truy xét đối tượng liên quan trong vụ người phụ nữ tử vong bất thường tại nhà nghỉ Thu Hồng vào ngày 28-4-2022, tại khu phố Tân Trà, phường Tân Xuân, TP.Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước, Công an tỉnh Bình Phước đã phối hợp với các Cục nghiệp vụ của Bộ Công an, Công an các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Quảng Trị kiên trì điều tra, lần theo dấu vết tội phạm. Kết quả, đến sáng nay 6-5, các lực lượng đã phát hiện và bắt giữ được nghi can liên quan trong vụ này.

Nghi can là Nguyễn Trường Duy (có tên gọi khác là Cu Đệ hoặc Tí, SN 1987, nguyên quán tỉnh Tiền Giang; thường trú ấp Trung Tâm, xã Thanh Bình, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai). Duy bị bắt khi đang lẩn trốn tại một ngôi nhà trên đường Đoàn Thị Điểm, khu phố Lương An, phường Đông Lễ, TP.Đông Hà, tỉnh Quảng Trị.

Đối tượng Nguyễn Trường Duy

Bước đầu Duy khai nhận đã gây ra vụ giết người tại nhà nghỉ Thu Hồng, địa chỉ khu phố Tân Trà, phường Tân Xuân, TP.Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước vào ngày 28-4-2022.

Theo lời khai của hung thủ, Duy đã xiết cổ người phụ này đến bất tỉnh, sau đó cướp hết số trang sức của nạn nhân rồi bỏ trốn qua nhiều địa phương. Đến sáng ngày 6-5, khi đang trốn ở phường Đông Lễ, TP.Đông Hà, tỉnh Quảng Trị thì bị bắt giữ.

Cơ quan Công an bắt giữ nghi can Nguyễn Trường Duy tại TP.Đông Hà, tỉnh Quảng Trị.

Trước đó, vào chiều 28-4-2022, Công an TP.Đồng Xoài tiếp nhận tin báo tại phòng trọ số 6, nhà nghỉ Thu Hồng, chủ nhà nghỉ phát hiện một người phụ nữ đã tử vong trên giường.

Chủ nhà nghỉ cho biết, khoảng 22 giờ ngày 27-4-2022 có một đôi nam nữ đi xe đến thuê phòng số 6. Người thanh niên khoảng 40 tuổi xuất trình Giấy CMND để làm thủ tục đăng ký thuê phòng. Đến 5 giờ sáng hôm sau người đàn ông ra lấy Giấy CMND cùng xe máy nói là phải đi làm sớm, người phụ nữ sẽ về sau. Đến gần 15 giờ cùng ngày, do không thấy người phụ nữ đi ra nên chủ nhà nghỉ vào kiểm tra thì phát hiện người phụ nữ đã tử vong, nên đã báo vụ việc cho cơ quan Công an. 

Được biết, Duy là đối tượng đã có 6 tiền án về các tội lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản và lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Bình luận (0)

Lên đầu trang