Nghi án chồng sát hại vợ rồi tự tử trong nhà nghỉ, bỏ lại con nhỏ

Thứ Năm, 25/11/2021 10:35

|

(CAO) Chủ nhà nghỉ mở cửa ra, chứng kiến cảnh tượng cả hai người được cho là vợ chồng đã tử vong.

Sáng nay (25-11), Công an TP.Tân An phối hợp các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Long An đang phong tỏa khu vực nhà nghỉ trên địa bàn để tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi nạn nhân đã tử vong bên trong phòng, nghi do án mạng chồng sát hại vợ rồi tự tử.

Hiện trường bên ngoài được lực lượng công an bảo vệ

Nguồn tin cho biết, hai người này đến đăng ký nghỉ tại nhà nghỉ T.Th trên đường Nguyễn Thái Bình, phường 3, TP.Tân An từ chiều qua, có chở theo một cháu trai, có thể đây là vợ chồng.

Người phụ nữ sau đó được xác định là Bùi Hạ Q (SN 1982) và người đàn ông là Võ Duy H (SN 1979, cùng ngụ xã Bình Quới, huyện Châu Thành, Long An).

Khoảng 1 giờ sáng nay, đôi nam nữ này liên tục có nhiều tiếng cự cãi nhau, sau đó có tiếng va chạm mạnh ở cánh cửa phòng. Nhưng một lúc sau không còn nghe tiếng động, nhân viên ở đây cho rằng họ đã đi ngủ.

Sáng nay khi gọi cửa không có ai lên tiếng, nhân viên lấy chìa khóa mở phòng vào thì thấy cảnh tượng hãi hùng: người phụ nữ bị đâm vết nhiều vết thương trên người đã tử vong, còn người đàn ông cũng đã chết.

Cháu bé đi cùng đôi nam nữ

Theo gia đình nạn nhân cho biết, gần sáng thì anh H có điện về báo cho gia đình việc anh này vừa sát hại vợ và sắp tự kết liễu cuộc đời nên nhờ đến đón đứa con về nhà nuôi giùm. Bé con của vợ chồng chị Q và H sau đó đã được thân nhân nhận về.

Gia đình cho biết thêm, hai vợ chồng H đã ly thân trước đó khá lâu. Vụ việc đang được Công an tỉnh tiến hành xác minh, điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến sự việc đau lòng trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang