TPHCM: Truy xét thanh niên đổ xăng đốt tiệm game bên trong có gần 40 người

Thứ Sáu, 06/05/2022 15:48

|

(CAO) Công an TP Thủ Đức đang vào cuộc điều tra, truy xét thanh niên đổ xăng, đốt tiệm game rồi bỏ chạy trên địa bàn phường Hiệp Bình Chánh.

Ngày 6/5, Công an TP.Thủ Đức, TPHCM đang điều tra, truy xét đối tượng tưới xăng, đốt tiệm game trên địa bàn phường Hiệp Bình Chánh.

Theo đó, khoảng 13 giờ ngày 3/5, chị Trà Thị Bích Tr. (33 tuổi, chủ tiệm game) và nhân viên đang ngồi ở quầy thu ngân thì có một thanh niên chạy xe máy đến dựng ở ngoài.

Người này cầm theo can đựng xăng đứng chửi bới một lúc rồi bất ngờ đổ xăng ra nền nhà, châm lửa đốt. Ngay lập tức, ngọn lửa bùng lên dữ dội.

Chủ tiệm liền hô hoán, kêu cứu nên người thân phát hiện và nhanh chóng dùng bình chữa cháy khống chế, dập tắt đám cháy.

"Tôi không có mâu thuẫn và cũng không quen biết kẻ đã đến đổ xăng đốt tiệm game. Thời điểm người này đến có hành động chỉ tay cảnh cáo, sau đó đổ xăng ra. Tôi chạy ra định ngăn cản nhưng hắn đốt một mảnh vải rồi quăng xuống nền khiến ngọn lửa bùng lên lập tức", chị Tr. kể.

Sau khi phóng hỏa, thanh niên quăng lại can xăng rồi lên xe máy rời đi.

Đám cháy bùng phát.
Can xăng vứt tại hiện trường.
Chủ tiệm game bị bỏng.

Theo chị Tr., thời điểm xảy ra vụ việc trong nhà có 3 trẻ em, 5 người lớn và khoảng 30 khách đang chơi game. Ngoài ra, có hơn 10 xe máy dựng trước quán (nơi đối tượng đổ xăng và châm lửa).

Vụ cháy không gây thiệt hại về người, tài sản nhưng nữ chủ tiệm bị bỏng ở chân khi chạy ra ngăn cản kẻ phóng hỏa và gây hoảng loạn cho những người bên trong nhà.

"Tôi bị trượt chân nhưng níu được xe máy nên không bị ngã và chỉ bỏng phần chân. May không có xe máy nào bị cháy, chứ không biết điều tồi tệ gì sẽ xảy đến", nữ chủ tiệm lo sợ.

Nhận tin báo, Công an phường Hiệp Bình Chánh có mặt tại hiện trường, ghi lời các nhân chứng, thu thập dữ liệu camera để phục vụ công tác điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang