Hai nhân viên bảo vệ đánh chết nam thanh niên vì tưởng nhầm là... cướp

Chủ Nhật, 22/01/2017 15:18

|

(CAO) Thấy nam thanh niên vừa nhảy từ mái nhà dân xuống đường và nghe truy hô cướp, hai nhân viên bảo vệ đuổi theo bắt giữ rồi đạp vào người nam thanh niên khiến nạn nhân bị chấn thương sọ não và tử vong.

Cơ quan công an đang lấy lời khai của Tài

Ngày 22-1, Cơ quan CSĐT Công an Q.1, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Võ Hữu Tài (SN 1997, quê Bến Tre) và Lê Ngọc Thạch (SN 1985, quê Tiền Giang) để điều tra hành vi “Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người”.

Trước đó vào khoảng 9 giờ sáng ngày 15-1, Phạm Ngọc Nhung (SN 1991, quê Nghệ An) cùng một số người đuổi đánh ông Nguyễn Ngọc Ân (SN 1965, ngụ Q.1) thì bị công an phát hiện nên phải bỏ chạy tán loạn. Nhung chạy vào trong trường THCS Minh Đức rồi leo sang một nhà dân bên cạnh để nhảy xuống đường Nguyễn Thái Học.

Đối tượng Thạch tại cơ quan công an

Lúc này, một người dân thấy vậy tưởng là đối tượng trộm cướp nên hô hoán lên. Nghe tiếng truy hô, Tài và Thạch là hai nhân viên bảo vệ của một tiệm rau quả gần đó chạy đuổi theo Nhung. Chạy được một đoạn, Nhung ngã xuống đường thì bị hai bảo vệ đấm, đá khiến anh ta ngất xỉu. Sau đó, Nhung được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong do chấn thương sọ não.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang