Khởi tố 2 phụ nữ mang thai vận chuyển thuê lượng lớn ma túy

Thứ Sáu, 20/08/2021 13:10  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Sáng 20-8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang ra quyết định khởi tố bị can và cấm đi khỏi nơi cư trú với 2 phụ nữ mang thai là Nguyễn Thị Hân (SN 1994) và Nguyễn Thị Trúc Ly (SN 2000, cùng ngụ khóm Nguyễn Du, phường Mỹ Bình, TP.Long Xuyên).

Hân bị điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy, còn Ly về hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy.
Hân và Ly tại công an.

Theo kết quả điều tra, khoảng 17 giờ 20 phút ngày 8-8, Hân vừa nhận một thùng giấy ra khỏi chành xe ở phường Mỹ Long, TP.Long Xuyên, tổ công tác của Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh phát hiện có biểu hiện nghi vấn, mời về trụ sở Công an phường làm việc.

Qua kiểm tra, phát hiện trong thùng giấy Hân mang theo có nhiều loại bánh và 2 hộp khăn giấy ướt, bên trong có cất giấu 16 bọc ma túy tổng hợp dạng đá (trọng lượng trên 168gram).

Bước đầu Hân khai nhận, số ma túy trên vận chuyển cho người khác để lấy tiền công 400 ngàn đồng. Đồng thời thừa nhận còn tham gia bán ma túy cho đối tượng khác để được trả tiền công.

Khoảng 13 giờ 20 phút cùng ngày, trên đường Lý Thái Tổ (thuộc phường Mỹ Long, TP.Long Xuyên), Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh phát hiện bắt quả tang Nguyễn Thị Trúc Ly điều khiển xe máy chở theo 1 bé trai và 1 thùng giấy bên trong có nhiều lại bánh kẹo, một hộp sữa bên trong có chứa 15 bọc ma túy tổng hợp dạng đá (trọng lượng trên 210gram).

Số ma tuý tang vật.

Ly khai nhận, số ma túy trên được một người quen ở TPHCM điện đến chành xe lấy đem về nhà rồi có người liên hệ lấy và trả tiền công. Khi Ly vừa nhận hàng thì bị bắt quả tang.

Bình luận (0)

Lên đầu trang