Tiền Giang:

Hai tên trộm liều lĩnh cắt khóa 2 ổ khoá cửa hàng để trộm tài sản

Chủ Nhật, 01/05/2022 17:35  | Hữu Vinh

|

(CAO) Vào tối 30-4, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh 2 thanh niên đi xe máy dùng kềm cộng lực cắt 2 ổ khóa cửa rồi đột nhập vào một cửa hàng bán hàng nội địa Nhật trộm tài sản.

Theo camera an ninh ghi lại, vào khoảng 2 giờ sáng 30-4, có 2 thanh niên đi trên xe máy và dừng lại trước cửa hàng chuyên bán máy móc thiết bị cầm tay nội địa Nhật ven QL50 thuộc địa bàn ấp Mỹ Lợi, xã Mỹ Phong, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang.

Cắt khóa

Hai người này đã dùng kềm cắt cộng lực cắt 2 ổ khóa cửa của cửa hàng. Sau khi cắt xong, một người đi vào bên trong cửa hàng lục lọi, người còn lại thì đứng bên ngoài để cảnh giới.

Khi đã lấy được nhiều tài sản, 2 thanh niên này khép cửa lại rồi mới lên xe tẩu thoát.

Lấy trộm đồ

Sáng 1-5, anh Nguyễn Lê Ngọc Liêm (32 tuổi, ngụ TP.Mỹ Tho) cho biết, thường ngày mỗi sáng anh ra mở cửa hàng buôn bán đến chiều tối thì anh Liêm đóng cửa để về nhà.

Tuy nhiên, vào sáng 30-4, khi anh Liêm đến cửa hàng như thường lệ thì phát hiện 2 ổ khóa cửa bị cắt, kiểm tra thì phát hiện mất nhiều tài sản bên trong.

Lên xe tẩu thoát

Anh  Liêm vẫn chưa trình báo cơ quan chức năng. Cũng theo anh Liêm cho biết, camera đã ghi được số xe máy của 2 tên trộm rất rõ…

Bình luận (0)

Lên đầu trang