Tiền Giang:

Hai thanh niên bị đâm trước cổng trường 1 chết, 1 nguy kịch

Thứ Sáu, 22/04/2016 19:48  | Hữu Vinh

|

(CAO) Đang đi trên đường bất ngờ hai thanh niên bị một nhóm thanh niên khác ép xe dùng hung khí truy sát. Làm một người chết một người nguy kịch.

Chiều 22-4, công an TP.Mỹ Tho cho biết đơn vị này đang phối hợp với công an tỉnh Tiền Giang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân và truy bắt hung thủ đâm 2 thanh niên trước cổng trường Trung cấp Kinh tế Kỹ thuật Tiền Giang làm 1 chết, 1 nguy kịch vào trưa cùng ngày.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10 giờ 30 phút ngày 22-4, Nguyễn Phi Long (17 tuổi, ngụ đường Hùng Vương, Phường 7, TP.Mỹ Tho) và Đinh Trường Phúc (20 tuổi, ngụ Phường 10, TP.Mỹ Tho) đi xe mô tô trên đường Hùng Vương. Khi đến trước cổng trường Trung cấp Kinh tế Kỹ thuật Tiền Giang thì bất ngờ bị một nhóm thanh niên khoảng 4 người đi trên 2 xe mô tô đuổi theo dùng hung khí truy sát. Cả hai bỏ chạy nhưng bị nhóm thanh niên trên đâm trúng, Long bỏ chạy vào cổng trường sau đó quay trở ra thì thấy Phúc bị truy sát nên quay vào cổng trường rồi ngã gục.

C quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường vụ truy sát

Sau khi nhóm thanh niên bỏ đi Long và Phúc được người dân đưa đến bệnh viện đa khoa trung tâm tỉnh tiền Giang cấp cứu nhưng Long đã tử vong trước khi đến bệnh viện do mất máu cấp vì vết thương gây thủng tim, thủng phổi. Còn Phúc được các bác sĩ mổ cấp cứu với thương thấu ngực, thấu bụng, thủng lách, thủng cơ hoành hiện đang được tiếp tục theo dõi điều trị.

Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, nguyên nhân vụ việc có thể do tranh giành bạn gái dẫn đến cãi vã nhau trên mạng xã hội Facebook.

Hiện công an TP.Mỹ Tho đang phối hợp với công an tỉnh Tiền Giang truy bắt hung thủ điều tra làm rõ vụ án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang