Bác tin đồn hỗn chiến trong quán bar khiến 50 người thiệt mạng

Thứ Sáu, 22/04/2016 14:46  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Một cán bộ phường Hàng Buồm cho biết, khách trong quán bar có xảy ra to tiếng sau đó kéo ra ngoài xô xát, không có chuyện đâm chém trong quán khiến 50 người thiệt mạng như tin đồn trên mạng. Công an đang tạm giữ một đối tượng để điều tra vụ việc.

Tin đồn thất thiệt trên mạng gây hoang mang dư luận

Rạng sáng ngày 22-4, nhiều cư dân mạng xôn xao trước thông tin một quán bar trên phố Tạ Hiện, P.Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) xảy ra hỗn chiến khiến nhiều người thiệt mạng, được một nam thanh niên tên H.T.E đăng tải trên mạng xã hội với nội dung: “Tạ Hiện có biến, đâm chém khủng khiếp trong bar, khiến 50 người thiệt mạng, số còn lại mang đi cấp cứu, hiện công an đang giải quyết tàn tro”.

Kèm theo thông tin đó là hình ảnh nhiều người tụ tập trước quán bar. Một cô gái trẻ được đưa ra ngoài.

Sáng nay, quán bar vẫn hoạt động bình thường

Tuy nhiên, người dân sống xung quanh khu vực khẳng định thông tin trên hoàn toàn sai sự thật. Đại diện quán bar nơi được cho biết tin đồn trên mạng là không chính xác, đó chỉ là 1 va chạm nhỏ giữa khách đến chơi.

Công an ngay sau đó có mặt xử lý việc. Nạn nhân là một cô gái trẻ bị thương nhẹ ở vùng mắt, có thể do bị ném cốc vào mắt và được nhân viên quán bar đưa đi bệnh viện.

Một cán bộ phường Hàng Buồm cho biết, khách trong quán bar có xảy ra to tiếng sau đó kéo ra ngoài xô xát, không có chuyện đâm chém trong quán khiến 50 người thiệt mạng như tin đồn trên mạng. Hiện, Công an phường đang tạm giữ một đối tượng để điều tra vụ va chạm trong quán bar.

Bình luận (0)

Lên đầu trang