Hàng trăm người đang dập lửa trong căn biệt thự khóa trái cửa

Thứ Hai, 02/05/2016 18:51  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Nhận được tin báo cháy, Phòng Cảnh sát PCCC Q.Hà Đông huy động 80 chiến sỹ cùng hàng chục xe đặc chủng tham gia dập lửa.

Vụ cháy lớn xảy ra khoảng khoảng 15 giờ 30 phút ngày 2-5, tại căn nhà 4 tầng mới xây xong phần thô tại khu đô thị Văn Khê (Hà Đông – Hà Nội).

Đám cháy lớn

Do căn nhà khóa cửa nên việc chữa cháy rất khó khăn. Lửa ngày càng bốc cao, cháy lên tầng 3 và 4 buộc lực lượng chữa cháy phải phá các tấm tôn ở tầng 2 và tiếp cận ngôi nhà từ toà bên cạnh để phun nước vào trong.

Đến khoảng 17 giờ, lực lượng chức năng vẫn đang chiến đấu với “giặc lửa” tại ngôi nhà nói trên.

Hàng trăm người tham gia chữa cháy

Ngôi nhà là biệt thự liền kề có 4 tầng, rộng cả trăm mét vuông. Một số người dân cho biết, bên trong ngôi nhà chứa hàng chục tấn giấy, bìa, nilon nên lửa bén lên rất nhanh.

Lực lượng chữa cháy Bộ tư lệnh Thủ đô Hà Nội cũng có mặt hỗ trợ dập lửa.

Việc chữa cháy khó khăn do cửa khoá trái

Trao đổi với Báo Công an TP.HCM, Thượng tá Trần Quế Thường – Phó trưởng Phòng Cảnh sát PCCC Hà Đông cho biết đây là kho chứa hàng có nhiều bao bì toàn vải và ni lông nên lửa cháy âm ỉ rất lâu. Do cửa của ngôi nhà đều khóa, lực lượng chức năng phải dùng xe cẩu để phá khóa.

“Chúng tôi huy động 80 chiến sỹ và hàng chục xe đặc chủng tham gia phối hợp với Bộ Tư lệnh Thủ Đô và người dân dập lửa”, ông Thường cho hay.

Đến 18 giờ 30, ngọn lửa cơ bản được khống chế

Đến 18 giờ 30 ngọn lửa cơ bản được khống chế, nhưng lực lượng chức năng vẫn đang phun nước để ngăn lửa cháy ngầm bên trong có thể bùng phát bất cứ lúc nào.

Toàn bộ hàng hóa trong ngôi nhà bị thiêu rụi. Vụ cháy không gây thiệt hại về người.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang