Kiểm tra quán bar giữa trung tâm Sài Gòn, hàng chục dân chơi ném ma túy tháo chạy

Thứ Bảy, 30/04/2016 11:07

|

(CAO) Ập vào kiểm tra quán bar 212 khá nổi tiếng ở trung tâm Sài Gòn lúc rạng sáng, cơ quan công an phát hiện hàng trăm dân chơi đang nhảy nhót rồi nháo nhào ném ma túy xuống sàn tìm đường tháo chạy.

Rạng sáng nay (30-4), Phòng cảnh sát quản lý hành chính về TTXH (PC64) - Công an TP.HCM phối hợp cùng các lực lượng cảnh sát cơ động, CSGT... bất ngờ ập vào kiểm tra quán bar 212 Club nằm trên đường Nguyễn Trãi (Q.1) phát hiện nhiều ma túy được dân chơi vứt xuống dưới sàn.

Hàng trăm dân chơi nháo nhào khi cơ quan công an ập vào kiểm tra

Theo đó, vào thời điểm cơ quan công an ập vào kiểm tra bên trong quán bar này vẫn còn gần 300 dân chơi đang nhảy nhót trong tiếng nhạc vũ trường cực mạnh và không gian mờ ảo đặc quánh mùi khói thuốc.

Phát hiện bị công an kiểm tra, những dân chơi này nháo nhào tìm đường tháo chạy để trốn tránh khỏi bị kiểm tra nhưng đều bị chặn lại. Qua quan sát, các chiến sĩ phát hiện một nam thanh niên định ném phi tang gói ma túy trong túi quần nên bắt giữ quả tang, bàn giao cho công an Q.1 tiếp tục điều tra xử lý.

Tang vật ma túy tổng hợp dân chơi bỏ lại được công an phát hiện

Ngoài ra, qua kiểm tra tại 2 bàn vip số 26 và 17, công an phát hiện thêm 2 gói gồm nhiều viên ma túy tổng hợp khác của dân chơi vứt lại hòng phi tang. Sau khi kiểm tra nhanh, gần 50 dân chơi nghi vấn có sử dụng ma túy và không giấy tờ tùy thân được đưa về trụ sở để tiếp tục đấu tranh làm rõ. Cùng với đó, đoàn kiểm tra đã lập biên bản với chủ quán bar về các lỗi như kinh doanh quá giờ, thiếu đèn chiếu sáng sự cố và đèn hướng dẫn thoát hiểm…

Trước đó, Công an TP.HCM cũng cho biết sẽ mở đợt tổng kiểm tra hành chính các địa bàn trọng điểm, các dịch vụ kinh doanh nhạy cảm như vũ trường, quán bar, tiệm cầm đồ… trong dịp lễ 30-4 và 1-5 để nhằm đảm bảo an ninh trật tự và kéo giảm tình hình tội phạm trên địa bàn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang