Học sinh lớp 8 trộm hơn 80 triệu đồng tiêu xài, chơi game

Thứ Năm, 24/09/2020 14:59

|

(CAO) Chiều 24-9, Công an huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam xác nhận, đơn vị vừa phát hiện một học sinh lớp 8 đã trộm hơn 80 triệu đồng của một hộ dân.

Trước đó, ngày 17/9, Công an huyện Quế Sơn nhận được tin báo của Công an xã Quế Xuân 1, huyện Quế Sơn với nội dung: Khoảng 19 giờ ngày 16-9, gia đình bà N.T.T (SN 1975, trú thôn Bà Rén, xã Quế Xuân 1, huyện Quế Sơn) đóng cửa đi ngủ, đến khoảng 23 giờ 30 phút dậy đi mổ bò để bán ở chợ vào ngày hôm sau thì phát hiện cửa sau nhà mở, nghĩ là quên đóng nên bà đóng cửa lại đi làm. Đến khoảng 9 giờ ngày 17-9 sau khi đi làm về, kiểm tra tủ sắt trong phòng ngủ thì phát hiện bị mất hơn 80 triệu đồng.

Số tiền công an thu hồi (Ảnh Công an cung cấp)

Nhận được thông tin, Công an huyện Quế Sơn đã nhanh chóng đến hiện trường tổ chức khám nghiệm và tiến hành các biện pháp nghiệp vụ, điều tra thu thập thông tin.

Qua xác minh, sàng lọc đối tượng, đến ngày 18-9, Công an huyện Quế Sơn đã xác định đối tượng thực hiện hành vi trộm cắp tài sản trên là em L.V.T (13 tuổi, trú xã Quế Xuân 1, hiện đang là học sinh lớp 8 của Trường THCS ở địa phương).

Tại Cơ quan Công an, T. khai nhận đã thực hiện hành vi trộm cắp số tiền hơn 80 triệu đồng của nhà bà T. để mua ĐTDĐ và chơi game. Công an huyện Quế Sơn đã thu hồi lại số tài sản bị mất gồm: 76 triệu đồng và 1 ĐTDĐ mới mua (số còn lại T đã tiêu xài và chơi game). Ngoài ra, T. còn khai nhận đã nhiều lần thực hiện hành vi trộm cắp tài sản tại nhà bà T.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang