Hối lộ cảnh sát cơ động xin thoát tội buôn bán ma túy

Thứ Sáu, 15/04/2016 08:46

|

(CAO) Giấu 13 gói ma túy trong cốp xe để đi giao cho các con nghiện thì bị các chiến sĩ cảnh sát cơ động đang làm nhiệm vụ phát hiện bắt giữ, đối tượng này liền lấy 1,5 triệu đồng xin hối lộ để được bỏ qua vi phạm hòng thoát tội.

Chiều nay (14-4), Trung đoàn Cảnh sát cơ động (CSCĐ) Công an TP.HCM cho biết vừa bàn giao đối tượng Nguyễn Việt Phương (SN 1977, quê Hải Phòng) để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy và đưa hối lộ.

Đối tượng Nguyễn Việt Phương tại cơ quan công an - Ảnh: Thiên Long

Trước đó vào rạng sáng cùng ngày, tổ tuần tra kiểm soát do đồng chí Đại úy Nguyễn Tấn Linh – Tiểu đoàn 3 làm tổ trưởng tuần tra đến gần khu vực công viên 23-9 (P. Phạm Ngũ Lão, Q.1) thì phát hiện một đối tượng điều khiển xe mô tô BKS 16N9-5474 có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Tổ tuần tra lập tức đeo bám đến giao lộ Lê Lai – Nguyễn Trãi thì đuổi kịp và ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính. Qua kiểm tra, tổ tuần tra phát hiện bên trong cốp xe của đối tượng có chứa 13 gói nilon chứa chất bột màu trắng nghi là ma túy nên tiến hành lập biên bản tạm giữ đối tượng, mời về cơ quan công an đấu tranh.

Tang vật ma túy bị cơ quan công an thu giữ - Ảnh: Thiên Long

Trong khi tổ tuần tra đang tiến hành lập biên bản, đối tượng liên tục xin xỏ mong bỏ qua vi phạm. Trước thái độ kiên quyết của tổ tuần tra, tên này liền lấy 1,5 triệu đồng xin hối lộ để bỏ qua hành vi vi phạm. Tuy nhiên, tổ tuần tra kiên quyết không nhận và tiến hành lập biên bản thêm về hành vi đưa hối lộ của đối tượng.

Tại công an P. Phạm Ngũ Lão, đối tượng Nguyễn Việt Phương (SN 1977, quê Hải Phòng) khai nhận toàn bộ số ma túy trên hắn đem phân lẻ để bán cho các con nghiện. Tuy nhiên, khi chưa kịp giao hàng thì bị cơ động bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang