Hỗn chiến bằng súng và dao, 3 người trọng thương

Thứ Ba, 06/11/2018 11:28  | Bảo Bình

|

(CAO) Sáng 6-11, Công an huyện Tuy Đức (Đắk Nông) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam 2 tháng đối với Nguyễn Mạnh Tuấn, Trần Đình Viễn, Võ Minh Hiếu, Hứa Văn Long, Nguyễn Văn Tài (cùng ngụ xã Đắk Búk So, huyện Tuy Đức) để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.

Theo điều tra ban đầu, trước đó nhóm của Tuấn có mâu thuẫn với nhóm của Đỗ Viết Quốc, Nguyễn Đức Phước, Nguyễn Hữu Việt (cùng trú xã Đắk Búk So, huyện Tuy Đức).

Khoảng 14 giờ ngày 15-10, đàn em của Quốc thấy nhóm của Tuấn đang uống cà phê tại quán Anh Em ở thôn 4, xã Đắk Búk So nên thông báo cho đồng bọn. Ngay sau đó, Quốc cùng một số người khác kéo đến quán và xảy ra mâu thuẫn với nhóm của Tuấn.

Quán cà phê xảy ra vụ hỗn chiến

Bất ngờ, Quốc rút trong người ra 1 khẩu súng ngắn màu bạc (chưa xác định được loại súng gì) chĩa vào người Tuấn rồi bóp cò. Tuy nhiên viên đạn chỉ trượt qua thắt lưng của Tuấn.

Tiếp theo hai bên xông vào hỗn chiến, Tuấn vung dao chém trượt qua gáy Việt. Hai nhóm chém nhau cho đến khi lực lượng chức năng của huyện Tuy Đức đến trấn áp, giải tán.

Vụ hỗn chiến khiến Quốc, Việt và 1 người tên Nguyễn Văn Tơ bị thương phải nhập viện cấp cứu. Theo kết quả giám định thương tật, Việt bị 9%; Tơ bị 2% tổn thương sức khoẻ. Riêng Quốc bị nặng nhất nhưng chưa thể giám định do đang điều trị tại bệnh viện.

Bình luận (0)

Lên đầu trang