Hơn chục thanh niên thuê khách sạn phê ma túy

Thứ Tư, 27/05/2020 12:26  | Hữu Vinh

|

(CAO) Công an bất ngờ kiểm tra hành chính khách sạn thì phát hiện 1 nhóm thanh thiếu niên nam nữ đang thuê 3 phòng để phê ma túy.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7 giờ 30 ngày 27-5, Công an TP Mỹ Tho (Tiền Giang) phối hợp với Công an xã Mỹ Phong bất ngờ kiểm tra hành chính khách sạn Minh Kiều 2 ở ấp Mỹ Thạnh, xã Mỹ Phong, TP.Mỹ Tho.

Tại đây, cơ quan chức năng phát hiện trong 3 phòng (205, 413 và 414) có 13 người tuổi từ 18 đến 30, trong đó có 2 nữ đang có biểu hiện phê ma túy. Kiểm tra xung quanh các phòng nghỉ, cơ quan chức năng thu giữ 2 bịt ni lông chứa nhiều tinh thể và viên nén nghi ma tuý và nhiều tang vật dùng để sử dụng ma tuý.

Bước đầu nhóm nam nữ thanh niên này thừa nhận thuê phòng tại đây để sử dụng ma tuý. Cơ quan chức năng đã thu giữ nhiều tang vật có liên quan như 2 bộ loa, đèn chớp, 8 xe máy các loại và nhiều dụng cụ để sử dụng ma túy.

Công an cũng đưa quản lý khách sạn này về trụ sở làm việc vì tất cả nhóm thanh thiếu niên trên không có đăng ký lưu trú với cơ quan chức năng.

Những người liên quan
Tang vật vụ việc

Bình luận (0)

Lên đầu trang