Huế: Tóm gọn bọn chủ mưu vụ hỗn chiến ở cầu Trường Tiền

Thứ Năm, 01/10/2015 09:01  | Hòa Khánh

|

(CAO) Ngày 30-9, Công an TP.Huế cho biết, cơ quan này đã bắt và tạm giữ các đối tượng trong băng nhóm chém nhau gây náo loạn ở hẻm 141 Trần Hưng Đạo, P.Phú Hòa vào hôm 27-9 làm hai người trọng thương, nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Các đối tượng gồm: Nguyễn Đình Đệ (SN 1988, trú tại Phủ Thọ Xuân, TP.Huế), Nguyễn Đình Hiền (SN 1985, anh ruột của Đệ) và Nguyễn Đình Tá (SN 1990, em ruột của Đệ) và Nguyễn Văn Sinh (SN 1991, trú đường Bạch Đằng).

Hiện trường nơi hỗn chiến

Qua điều tra ban đầu và từ lời khai của các bị hại, công an xác định, nguyên nhân dẫn đến vụ việc là trước đó một ngày, do mâu thuẫn trong việc con của Trần Ngọc Phương Hùng (tức Gà) ở đường Trần Huy Liệu bị đối tượng Xờm ở Phú Hậu đánh.

Vì vậy, Trần Ngọc Tuấn nhóm của Hùng 'Gà' đánh nhau với Nguyễn Đình Đệ (nhóm của Xờm). Hùng dùng dao đâm Xờm bị thương ở tay nên hai bên có lời qua tiếng lại.

Đến ngày 29-9, Công an TP.Huế đã bắt giữ Nguyễn Đình Tá, một trong những đối tượng chủ mưu gây ra vụ án khi đang lẩn trốn và điều trị tại một cơ sở y tế tại TP. Đà Nẵng.

Hai nạn nhân nhóm côn đồ trên chém gồm: anh Trần Linh (25 tuổi, trú ở P.Hương Sơ, TP.Huế) bị chém ở cổ, chưa lập gia đình, làm nghề bốc vác ở chợ Đông Ba . Được biết, gia đình Linh có 8 anh em thì có đến 4 người làm nghề bốc vác ở chợ Đông Ba. Linh là người con thứ 7.

Nạn nhân Trần Ngọc Tuấn (SN 1972, hay còn gọi là Út, trú ở P.Phú Hòa, TP.Huế) bị chém ở bụng, đã có gia đình và 4 người con.

Hiện các nạn nhân vẫn đang cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế trong tình trạng hôn mê.

Bình luận (0)

Lên đầu trang