Trai trẻ hiếp dâm nhầm… đàn ông

Thứ Tư, 30/09/2015 20:50  | Minh Châu

|

(CAO) Lên mạng xã hội lấy nickname “Xoài độc”, Hướng về biển đông”, “Buồn”... Lưu Văn Thừa đã dụ dỗ những cô gái trẻ đến nơi vắng vẻ để giở trò đồi bại và cướp tài sản. Trong một lần, hắn dụ nhầm phải một người đàn ông chuyển giới nhưng vẫn giở trò “cướp, hiếp".

Ngày 30-9, TAND TP.HCM xử phúc thẩm tuyên y án bị cáo Lưu Văn Thừa (SN 1992, ngụ tỉnh Vĩnh Long) 8 năm tù về tội “hiếp dâm” và 7 năm tù về tội “cướp tài sản”, tổng hình phạt chung là 15 năm tù.

Lưu Văn Thừa lĩnh án 15 năm tù về tội cướp, hiếp - Ảnh: Minh Châu

Theo bản án sơ thẩm, trong thời gian từ ngày 26-6 đến ngày 13-7-2014, Lưu Văn Thừa sử dụng mạng xã hội zalo với nhiều tên gọi khác nhau, thực hiện 5 vụ “hiếp, cướp” của 5 nạn nhân.

Trong 5 bị hại có một người đàn ông chuyển giới là anh N.H.T. Trưa 29-6-2014, sau nhiều lần trò chuyện trên mạng zalo, Thừa điều khiển xe máy đến phòng trọ của T. ở ấp 2 (xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh) đón T. đi chơi.

Khi đến cánh đồng mía ở ấp 6, xã Lê Minh Xuân, Thừa định giở trò đồi bại nhưng thấy đường vắng T. nghi ngờ và nhảy xuống xe bỏ chạy thì bị Thừa nắm tóc kéo lại, đánh 2 cái vào mặt. Thừa cầm 1 cục đá đe dọa và cướp của T. chiếc điện thoại di động, dây chuyền, nhẫn vàng. Tiếp đến, Thừa đòi quan hệ tình dục.

Lúc này, T. mới nói cho Thừa biết mình là đàn ông. Thừa không tin vẫn tiếp tục giở trò đồi bại cho đến khi biết được "sự thật" mới chịu bỏ cuộc.

Ngày 15-7-2014, T. dùng nichkname khác nhắn tin cho Thừa và hẹn gặp tại siêu thị Big C (Q.Bình Tân, TP.HCM). Khi Thừa xuất hiện thì bị T. và người quen bắt giữ giao cho công an xử lý.

Tại 2 cấp tòa sơ thẩm và phúc thẩm, Thừa khai nhận trong 5 bị hại có 4 cô gái đã bị Thừa xâm hại và tổng số tài sản Thừa chiếm đoạt trên 25 triệu đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang