Kẻ có 1 tiền án, nghiện ma túy dùng dao sát hại vợ dã man

Thứ Ba, 05/04/2022 11:42  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 5-4, Cơ quan CSĐT Công an TP.Châu Đốc (An Giang) đã bàn giao hồ sơ cùng đối tượng Nguyễn Văn Bích (SN 1993, ngụ khóm 1, phường Châu Phú A) cho Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang để tiếp tục điều tra về hành vi giết người.

Đối tượng Nguyễn Văn Bích.

Theo thông tin ban đầu, Bích và Nguyễn Thị Cẩm Tú (SN 2003, ngụ khóm Châu Long 3, phường Châu Phú B) sinh sống với nhau như vợ chồng và có một con chung.

Thời gian gần đây, Bích nghe thông tin Tú có quan hệ tình cảm với người khác nên cả hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, Tú bỏ về nhà ông Lộc (cha ruột Tú) ở tại tổ 8, khóm Châu Long 3. Bích nhiều lần đến tìm nhưng Tú không chịu gặp và bị ông Lộc đuổi về.

Đến khoảng 10 giờ 30 phút ngày 4-4, Bích lấy 1 cây dao Thái Lan đến nhà ông Lộc tìm Tú. Đến nơi, Bích đi vào nhà nói chuyện với Tú nhưng người này không trả lời và đi vào nhà vệ sinh khóa cửa lại.

Hung khí và hiện trường vụ án.

Bích trèo vào trong và dùng dao đâm nhiêu nhát trúng vùng ngực, bụng Tú rồi bỏ chạy ra ngoài. Lúc này, người nhà Tú phát hiện tri hô và bắt giữ Bích. Tú được người thân đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng tử vong.

Chiều cùng ngày, Cơ quan CSĐT Công an TP.Châu Đốc ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Bích về hành vi giết người.

Được biết, Bích là đối tượng nghiện ma tuý và từng có 1 tiền án về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, mới chấp hành xong án phạt tù trở địa phương vào tháng 8-2020.

Bình luận (0)

Lên đầu trang