Kẻ giết vợ rồi uống thuốc sâu tự tử khai gì?

Thứ Sáu, 26/02/2021 12:49  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 26-2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Minh (SN 1975, ngụ xã Loan Mỹ, huyện Tam Bình) để điều tra về hành vi giết người.

Nguyễn Văn Minh tại công an.

Bước đầu theo điều tra, Minh khai nhận vào khoảng 2 giờ ngày 20-2, do ghen tuông vì nghi vợ là chị Đ.T.N.M (SN 1980) ngoại tình nên đã dùng cây sắt đánh vào vùng đầu và cổ nạn nhân khi đang ngủ say. Chị M. giật mình la lên thì Minh tiếp tục dùng tay bóp cổ và dùng gối đè lên mặt cho đến khi nạn nhân tắt thở.

Cho rằng vợ đã chết, Minh điện thoại báo cho mẹ ruột là bà Nguyễn Thị Hà Nương (ngụ ấp Trà Ngoa, xã Trà Côn, huyện Trà Ôn) biết và lấy thuốc sâu uống tự tử.

Đến 6 giờ sáng cùng ngày, bà Nương và ông Đào Xuân (ngụ ấp Đại Nghĩa, xã Loan Mỹ) là cha ruột của chị M. đến thì cửa nhà khóa trong, kêu không ai trả lời.

Ông Xuân và bà Nương đã dùng búa đập bể kính cửa sau, mở cửa vào nhà kiểm tra thì phát hiện Minh nằm bất động trong nhà vệ sinh ở tầng trệt, xung quanh có nhiều bả ói và mùi thuốc sâu. Ông Xuân đi lên tầng 2 kiểm tra thì thấy chị M. đã tử vong, xung quanh có vết máu.

Sau khi trình báo công an, Minh được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ và kẻ giết vợ được cứu sống.

Bình luận (0)

Lên đầu trang