Xin việc không được, đi cướp lấy tiền tiêu xài

Thứ Năm, 25/02/2021 18:49  | Mai Hà

|

(CAO) Ngày 25-2, Cơ quan Cảnh sát điều tra CATP Lào Cai, tỉnh Lào Cai cho biết vừa ra lệnh bắt khẩn cấp hai đối tượng, gồm: Đinh Văn Phương (SN 2004) và Hoàng Đình Chiến (SN 2000, cả hai cùng trú tại xã Phú Lạc, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên) về hành vi cướp giật tài sản.

Trước đó, ngày 20-2, hai đối tượng Phương và Chiến đến xin việc làm ở thành phố Lào Cai nhưng không xin được nên hai đối tượng nảy sinh ý định cướp giật tài sản của người đi đường. Nghĩ là làm sau đó Phương và Chiến bàn đã dùng xe máy BS: 24K7 - 3081 làm phương tiện di chuyển.

Khi đi trên đường An Dương Vương, tổ 20, phường Cốc Lếu, thành phố Lào Cai, phát hiện chị Đặng Thị Nhân đeo túi xách bên người, hai đối tượng đã áp sát sau lưng, giật chiếc túi của chị Nhân rồi phóng nhanh tẩu thoát. Bên trong túi xách có 600.000 đồng, một điện thoại di động Iphone 11 Pro Max và một số giấy tờ có liên quan.

Hai đối tượng bị lực lượng Công an bắt giữ (hai đối tượng ở giữa).

Nhận được đơn trình báo của chị Nhân, Đội Cảnh sát hình sự CATP Lào Cai nhanh chóng vào cuộc, rà soát các đối tượng nghi vấn trên địa bàn. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, tổ công tác phát hiện đối tượng Đinh Văn Phương và Hoàng Đình Chiến có nhiều biểu hiện nghi vấn, mới xuất hiện trên địa bàn phường Cốc Lếu trong khoảng thời gian gần đây. Sau khi được triệu tập lên làm việc, hai đối tượng đã khai nhận hành vi cướp giật tài sản của mình.

Khám xét khẩn cấp nơi ở của Phương và Chiến tại phòng trọ trên đường Phan Trọng Tuệ, tổ 10, phường Cốc Lếu, thành phố Lào Cai, cơ quan điều tra thu giữ hai gói giấy bạc bên trong có chứa chất màu trắng. Hai đối tượng khai nhân đó là heroin do chúng mua từ trước để sử dụng.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra tiếp tục mở rộng điều tra, sớm đưa đối tượng ra trước pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang