Xin nghỉ vì nhậu không nổi, 2 người bị đâm trọng thương

Thứ Năm, 25/02/2021 18:59  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Chiều 25-2, Công an huyện Chợ Gạo (Tiền Giang) cho biết đang điều tra vụ mâu thuẫn trong lúc ăn nhậu khiến 2 người bị đâm thương tích.

Theo điều tra, vào khoảng 19 giờ ngày 23-2, Nguyễn Hoàng Ân (31 tuổi, ngụ xã Long Bình Điền, huyện Chợ Gạo) cùng với một nhóm bạn khoảng 10 người tổ chức tiệc sinh nhật tại một quán nhậu trên địa bàn xã Long Bình Điền.

Khoảng 23 giờ 30 cùng ngày, cả nhóm tiếp tục kéo đến nhà của một người bạn trong nhóm để tiếp tục nhậu. Lúc này, Nguyễn Thanh Phong (21 tuổi, ngụ xã Long Hòa, TX.Gò Công) và 3 nam thanh niên khác đến nhậu chung.

Đến khoảng 3 giờ ngày 24-2, nhóm của Phong xin nghỉ và về sớm với lí do không thể nhậu nổi nữa. Lúc này, Ân không cho nhóm của Phong về nên giữa Ân và Bùi Tấn Giang (28 tuổi, ngụ P.6, TP.Mỹ Tho) xảy ra cự cãi. Ân dùng tay đánh trúng người của Giang, người bạn của Giang là Nguyễn Minh Kiểng (24 tuổi, ngụ xã Tân Thới, huyện Tân Phú Đông) bất ngờ dùng một vật giống dao tự chế lao đến chém Giang gây thương tích nặng phải nhập viện cấp cứu. Thấy vậy, Phong sử dụng con dao đâm trúng vùng lưng của Kiểng gây thương tích nặng. Kiểng được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Trung tâm Tiền Giang cấp cứu trong tình trạng vẫn còn dính con dao ngay trên lưng.

Kiểng cấp cứu trong tình trạng con dao dính trên lưng.

Hiện công an đã tạm giữ đối với Phong và Ân. Đồng thời lập hồ sơ giám định tỷ lệ thương tích với Giang và Kiểng. Tại cơ quan công an, Phong thừa nhận dùng dao đâm Kiểng gây thương tích. Ân thừa nhận đánh Giang.

Bình luận (0)

Lên đầu trang