Kẻ ngáo đá sát hại con 3 tuổi rồi tự tử

Thứ Sáu, 15/05/2020 16:40  | H.Chuyên

|

(CAO) Ngày 15-5, thông tin từ huyện Kế Sách (tỉnh Sóc Trăng) cho biết: trên địa bàn vừa xảy ra vụ đối tượng sử dụng ma túy tổng hợp, không kiểm soát được hành vi gây ra án mạng thương tâm.

 Theo kết quả điều tra, khoảng 7 giờ ngày 14-5, Nguyễn Văn Thêm (SN 1974, trú ấp Cứ Mạnh, xã Xuân Hòa) qua nhà chị ruột là bà Nguyễn Thị Hồng ở kế bên rồi dùng dao chém bị thương hai mẹ con bà Hồng, sau đó bỏ về nhà, dùng ống tuýp sắt sát hại con trai của mình là cháu Nguyễn Hiếu Nghĩa (SN 2017) rồi tự sát.

Ảnh minh họa

Ngay sau khi nhận tin báo, Công an xã Xuân Hòa nhanh chóng có mặt tại hiện trường cùng người dân đưa cháu Nghĩa và Thêm đi cấp cứu nhưng lúc này cháu bé đã tắt thở, còn Thêm cũng tử vong ngay tại Trạm Y tế xã Xuân Hòa.

Được biết, Nguyễn Văn Thêm là đối tượng nghiện ma túy và bị nhiễm HIV. Vụ việc một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về tác hại khôn lường của ma túy, nhất là các loại ma túy tổng hợp.

Khi sử dụng các loại ma túy, người dùng sẽ bị rối loạn tâm thần, gây ra ảo giác, mất kiểm soát, từ đó dẫn đến các hành vi nguy hiểm cho cả người thân và xã hội.

Bình luận (0)

Lên đầu trang