Giết người vì bỗng nhớ lại mâu thuẫn cách đây 7 năm

Thứ Sáu, 15/05/2020 11:28  | Quốc Dũng

|

(CAO) Sáng 15-5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, vừa di lý đối tượng có hành vi dùng dao đâm chết người do uống rượu say nhớ lại mâu thuẫn cũ, từ Công an huyện Ea Kar về trụ sở để tiếp tục điều tra làm rõ.

Đó là Lý Văn Lình (28 tuổi, trú ở xã Cư Ni, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk). Trước đó, vào khoảng 22h ngày 10/5, sau khi uống rượu cùng với một số bạn tại nhà, Lình đến cây cầu trong thôn thì tiếp tục gặp một đám bạn đang uống bia nên ngồi chơi.

Lúc này có anh Nguyễn Công Minh (trú ở xã Ea KMút, huyện Ea Kar) chạy xe máy đi đến và dừng lại đây, Lình nhận ra anh Minh là người có mâu thuẫn cách đây hơn 7 năm trước, sẵn có men rượu trong người nên Lình đến gây sự với Minh rồi lao vào đánh nhau.

Công an làm việc với đối tượng Lình
Con dao gây án

Do mọi người can ngăn nên Lình càng bực tức chạy về nhà lấy 1 con dao nhọn dài khoảng 30cm trở lại tìm Minh. Trong lúc xảy ra xô xát Lình dùng dao đâm 2 nhát vào người Minh. Được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng Minh đã tử vong sau đó. Được mọi người khuyên nên Lình đã ra đầu thú cùng con dao gây án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang