Kẻ suýt chết, người vào tù vì cự cãi trên bàn nhậu

Thứ Năm, 06/07/2023 13:52

|

(CAO) Trong bàn nhậu chung, rượu vào lời ra và bắt bẻ nhau, giữa các thanh niên phát sinh mâu thuẫn dẫn đến ẩu đả. Hậu quả một người suýt mất mạng, một người phải chịu mức án 12 năm tù, có hối hận cũng đã muộn.

Ngày 6/7, TAND TPHCM mở phiên tòa trực tuyến, tuyên phạt Lê Văn Thành (SN 1980, ngụ Thanh Hoá) mức án 12 năm tù về tội “giết người’’.

Bị cáo phải chịu 12 năm tù

Theo cáo trạng, khoảng 11 giờ ngày 29/9/2021, Diệp Văn Thắng tổ chức uống rượu bia tại phòng trọ của Thắng thuộc khu nhà trọ tại tổ 6, khu phố 1, phường An Phú Đông, Quận 12 cùng với Lê Văn Thành, Nguyễn Trọng Nhân và một số người khác.

Trong lúc ăn uống, giữa Nhân và Thắng xảy ra mâu thuẫn nên to tiếng với nhau, những bạn nhậu bỏ về.

Khoảng 15 giờ cùng ngày, Thắng vẫn bực tức trong lòng nên lấy con dao Thái Lan ra dãy trọ kiếm Nhân nói chuyện. Nghe ồn ào, Thành từ phòng trọ kế bên ra khống chế, tước dao của Thắng đang cầm trên tay. Cho rằng Thành đồng lõa với Nhân nên Thắng quay sang tấn công Thành.

Bị Thắng đánh đau, Thành đánh lại và nhìn thấy cây xà beng trước phòng Thắng nên đã cầm lấy làm hung khí tấn công Thắng. Chỉ khi người dân can ngăn cuộc ẩu đả của cả hai mới dừng lại. Thắng được đưa đến bệnh viện kịp thời nên giữ được mạng sống với tỉ lệ thương tật 35%. Thành bị khởi tố và bắt giam ngay sau đó.

Bình luận (0)

Lên đầu trang