Bạn thân trộm 3 chiếc kiềng vàng của cô dâu trong ngày cưới

Thứ Sáu, 11/10/2019 22:28

|

(CATP) Một vụ trộm cắp tài sản (1,1 cây vàng) ngay sau đám cưới kết thúc vừa xảy ra tại xã Đồng Văn, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc đã được lực lượng Công an tỉnh Vĩnh Phúc điều tra làm rõ. Điều không ai ngờ tới, thủ phạm lại chính là bạn thân của cô dâu.

Chiều tối 10-10, Công an huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc nhận được đơn trình báo của bà Lê Thị Mai (SN 1969, huyện Yên Lạc) về việc gia đình bà bị kẻ gian trộm cắp 3 chiếc kiềng vàng 9999, tương đương 11 chỉ vàng để ở trong buồng ngủ tầng một của gia đình ngay sau khi gia đình tổ chức đám cưới cho con gái xong. Tổng trị giá tài sản gần 50 triệu đồng.

Nhận được tin báo, lãnh đạo Công an huyện Yên Lạc nhanh chóng vào cuộc xác minh, điều tra và truy tìm thủ phạm gây án.

Sau 3 giờ kể từ khi nhận được tin báo, Công an huyện Yên Lạc đã điều tra, làm rõ thủ phạm trộm cắp là Lưu Thị Kim Anh (SN 1999, xã Đồng Văn, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc). Kim Anh là bạn học với cô dâu.

Lưu Thị Kim Anh và tang vật.

Tại cơ quan Công an, Kim Anh khai nhận, sau khi cùng cô dâu tổ chức hôn lễ ở nhà trai, Kim Anh cùng một số người khác và cô dâu quay trở lại nhà bà Mai theo phong tục của địa phương. Trong lúc giúp cô dâu tháo 3 chiếc kiềng vàng là quà cưới của gia đình hai họ đưa cho bà Mai cất vào tủ. Do nảy sinh lòng tham và lợi dụng sơ hở của gia đình cô dâu, Kim Anh đã lấy trộm số vàng trên rồi đem về nhà cất giấu.

Công an huyện Yên Lạc đã thu hồi vật chứng của vụ án gồm 3 chiếc kiềng bằng vàng, trong đó có 2 chiếc 3 chỉ và 1 chiếc 5 chỉ. Hiện Công an huyện Yên Lạc đang hoàn tất hồ sơ để sớm đưa đối tượng Lưu Thị Kim Anh ra trước vành móng ngựa

Bình luận (0)

Lên đầu trang