Giả phụ huynh vào trường học trộm 16 dây chuyền của học sinh

Thứ Năm, 24/10/2019 13:22  | Hoàng Quân

|

(CAO) Người đàn ông giả làm phụ huynh vào trường học dụ dỗ lấy 16 sợi dây chuyền của các học sinh, đã bị công an bắt giữ.

Chiều 24-10, Thượng tá Trần Văn Tám - Trưởng Công an Q.Thanh Khê (TP.Đà Nẵng) cho biết, đơn vị đã tạm giữ đối tượng vào trường học dụ dỗ, lấy 16 sợi dây chuyền của học sinh tiểu học.

Lực lượng công an đến đưa đối tượng từ Trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm (Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng) về trụ sở để phục vụ điều tra.

Trước đó, sáng 24-10, một số trang mạng xã hội đăng tải hình ảnh, thông tin về việc người đàn ông vào Trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm (P.An Khê, Q.Thanh Khê) để bắt cóc trẻ em. Sự việc gây xôn xao, phẫn nộ đối với phụ huynh và dư luận.

Công an Q.Thanh Khê và Công an P.An Khê khẩn trương đến xác minh và tạm giữ đối tượng Lê Minh Thiệu (SN 1986, ngụ thôn 4 xã Bình Trị, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam).

Cơ quan công an làm rõ, khoảng từ 7 giờ 15 ngày 24-10, Thiệu giả làm phụ huynh rồi lẻn vào Trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm làm quen, nói chuyện với các em học sinh, sau đó dụ dỗ lấy dây chuyền (màu trắng, chưa xác định được loại dây chuyền) các em đang đeo trên cổ. Nhiều học sinh phát hiện, tri hô, báo đến Ban giám hiệu, giáo viên. Mọi người truy đuổi, bắt giữ Thiệu sau đó bàn giao đến lực lượng công an.

Đối tượng Lê Minh Thiệu cùng tang vật.

Cơ quan công an thu giữ tang vật Thiệu giấu trong người là 16 sợi dây chuyền của học sinh. Đối tượng được đưa về trụ sở công an để phục vụ công tác điều tra.

Công an Q.Thanh Khê cũng đã báo cáo và thông báo sự việc ban đầu đến cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, ngành chức năng, nhà trường về sự việc; đồng thời khẳng định không có chuyện bắt cóc trẻ em xảy ra tại Trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm.

Đối tượng Lê Minh Thiệu bị tạm giữ để phục vụ điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang