Công an TP.Cần Thơ:

Kêu gọi người dân, doanh nghiệp tố giác nữ nhà báo

Thứ Năm, 17/08/2017 07:07  | Thiện Thảo

|

(CAO) Theo điều tra ban đầu, hai đối tượng chính của vụ án là Hà và Uyển đã hợp tác được khoảng 1 năm. Do đó, Công an TP.Cần Thơ đề nghị ai là nạn nhân của Uyển và đồng bọn, thì có thể tới cơ quan điều tra để tố giác.

Sáng 16-8, thượng tá Trần Hoàng Độ, Phó phòng tham mưu Công an TP.Cần Thơ, tính đến nay, Cơ quan an ninh điều tra khởi tố, bắt giam Phạm Lê Hoàng Uyển (SN 1976, Trưởng Văn phòng Tạp chí Hướng nghiệp và Hòa nhập tại TP.HCM thuộc Hiệp Hội Doanh nghiệp của Thương binh và người khuyết tật Việt Nam, trụ sở tại quận Đống Đa, TP.Hà Nội); Võ Hoàng Hà (SN 1977, ngụ phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ kiêm Chủ tịch Công ty cổ phần khử trùng Châu Á tại TP.HCM, kiêm giám đốc Công ty truyền thông) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Đối tượng Phạm Lê Hoàng Uyển

Thượng tá Độ cho biết, Hà và Uyển hợp tác khoảng 1 năm. Trong phi vụ hứa gỡ 3 bài viết trên báo Phụ Nữ TP.HCM Online giá 700 triệu đồng có sự giúp sức của Hà. Khi nghe Uyển thực hiện kế hoạch trên, Hà liền hưởng ứng lấy chiếc xe ô tô chở Uyển đi đàm phán.

Đối tượng Võ Hoàng Hà

Thượng tá Độ nói: “Vụ án đang được mở rộng điều tra, thu nhập, củng cố chặt chẽ tài liệu, chứng cứ đối với các đối tượng có liên quan. Cơ quan an ninh điều tra kiên quyết điều tra, làm rõ hành vi phạm tội của các đối tượng để đề nghị xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật. Công an TP.Cần Thơ đề nghị ai là nạn nhân của Uyển và đồng bọn đến cơ quan ANĐT Công an TP.Cần Thơ để cung cấp thông tin về đối tượng cũng như vụ án đang điều tra”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang