Khám xét hai nhà hai ông Nguyễn Bắc Son và Trương Minh Tuấn

Thứ Bảy, 23/02/2019 17:52  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Cùng với lệnh khởi tố, bắt tạm giam hai ôngNguyễn Bắc Son và Trương Minh Tuấn, Cơ quan CSĐT cũng khám xét hai nhà ông này tại Hà Nội chiều 23-2.

Ngày 23-2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam hai ông Nguyễn Bắc Son và ông Trương Minh Tuấn để phục vụ công tác điều tra do liên quan đến những sai phạm của thương vụ Mobifone mua AVG.

Hình ảnh cán bộ Công an di chuyển vào bên trong con hẻm để khám xét nhà ông Trương Minh Tuấn.

Cùng với việc khởi tố, bắt tạm giam là lệnh khám xét nhà của hai cựu Bộ trưởng Bộ Thông tin - Truyền thông.

Chiều cùng ngày, xuất hiện xe biển xanh 80A cùng nhiều cán bộ công an có mặt tại một ngôi nhà tại ngõ 36C, phố Lý Nam Đế, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội. Đây được cho là nhà riêng của ông Nguyễn Bắc Son. Tại đây, Công an nhanh chóng vào nhà rồi đóng cửa thực hiện công tác nghiệp vụ. Theo ghi nhận, Ngôi nhà trên 3 tầng, rộng khoảng 200 m2.

Cơ quan điều tra khám xét nhà ông Trương Minh Tuấn ở ngõ Quan Thổ 1, phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội.

Cũng trong chiều nay, xe biển xanh và cán bộ Công an cũng có mặt di chuyển vào ngôi nhà ở ngõ Quan Thổ 1, quận Đống Đa, Hà Nội. Những người mặc cảnh phục được cho là đã đi vào ngôi nhà của ông Trương Minh Tuấn. Công tác nghiệp vụ nhanh chóng được diễn ra.

Công an làm nhiệm vụ phía trước nhà ông Nguyễn Bắc Son.

Thương vụ Mobifone mua 95% cổ phần Công ty cổ phần Nghe nhìn Toàn cầu (AVG) diễn ra vào thời điểm ông Nguyễn Bắc Son đang là Bộ trưởng, còn ông Trương Minh Tuấn là Thứ trưởng Bộ Thông tin – Truyền thông.

Bình luận (0)

Lên đầu trang