Khổ chủ tóm gọn “nữ quái” chuyên trộm ở các khu nhà trọ

Chủ Nhật, 13/09/2015 17:06  | Nguyễn Tuấn

|

(CAO) Khi Nga vừa ôm chiếc máy tính xác tay và điện thoại “khoắng” được thì anh Cường bật tung người đuổi theo tri hô và tóm gọn.

Ngày 13-9, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết, đã tạm giữ hình sự đối tượng Hoàng Thị Nga (SN 1985, quê Quảng Bình) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, Nga có quen biết với tên Nguyễn Minh Hùng (SN 1990) khi cả hai đang thi hành án tại trại giam Bố Lá. Nga nhờ Hùng dùng xe Wave BS: 59D2-051.. chở qua nhà người quen tại phường Linh Trung chơi. Hùng tin là thật nên đã chở đi.

Đối tượng Hoàng Thị Nga - Ảnh: NT

Đến khu nhà trọ số 38, đường Hoàng Diệu 2, KP2, phường Linh Trung thì Nga xuống đi bộ vào trong. Còn Hùng thì ngồi ở ngoài uống nước. Khi đi ngang qua phòng số 1, Nga nhìn qua cửa sổ thấy 1 máy vi tính xách tay hiệu Dell của anh Phạm Mạnh Cường (SN 1996, quê Đăk Lăk) và một chiếc điện thoại Microsoft 640XL của anh Nguyễn Văn Hải (SN 1996) để trên bàn không có người trông coi.

Nga liền lẻn vào cho điện thoại vào quần rồi xách chiếc laptop bỏ đi ra ngoài. Lúc này anh Cường phát hiện được đã nhanh chóng đuổi theo và bắt giữ được “nữ quái” này giao cho công an phường Linh Trung.

Tại Công an quận Thủ Đức, Hoàng Thị Nga đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Được biết Nga là đối tượng có đến 4 tiền án. Dù đã đi tù nhiều lần nhưng “nữ quái” này vẫn chứng nào tật đó, không chịu bỏ thói trộm cắp tài sản.

Bình luận (0)

Lên đầu trang