TPHCM: Khởi tố kẻ bạo hành con riêng của người tình

Thứ Hai, 13/07/2020 12:44

|

(CAO) Cơ quan điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt giam Lương Đức Thắng để tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý nghiêm trước pháp luật.

Ngày 13-7, tin từ Cơ quan CSĐT Công an Q.Tân Phú, cơ quan này đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Lương Đức Thắng (SN 1985, ngụ quận Tân Phú) về hành vi “Cố ý gây thương tích”. Quyết định và lệnh trên đã được Viện KSND quận Tân Phú phê chuẩn.

Theo kết luận giám định pháp y, cháu Chung Ngọc H. (SN 2016) – người bị Thắng bạo hành bị chấn thương sau đầu, chấn thương phần mềm với tỉ lệ thương tật là 8,5%.

Đối tượng Thắng bị khởi tố, bắt tạm giam khi bạo hành con riêng của người tình

Theo điều tra ban đầu, khoảng 0h30 ngày 27-6, Thắng đi nhậu về nhà trọ của bạn gái trên đường Phan Anh, P.Hiệp Tân, Q.Tân Phú thì thấy chị N. (mẹ bé H.) đang la mắng cháu H..

Thắng đã dùng tay phải đánh vào đầu cháu H. làm cháu bé ngã xuống. Sau đó, cháu H. đứng dậy thì Thắng tiếp tục dùng tay trái bóp cổ cháu đẩy vào tường và nhấc lên khỏi mặt đất, cháu H. ngã xuống thì Thắng dùng tay trái đẩy mạnh đầu cháu H. vào tường.

Cháu H. khóc nên Thắng tiếp tục dùng hai tay đánh vào mặt và đầu cháu H. Thấy chị N. cũng khóc nên Thắng không đánh nữa và bỏ về nhà. Sự việc đã được 1 người dân quay clip và đăng tải lên mạng xã hội.

Ngay khi tiếp nhận tin báo, Cơ quan chức năng quận Tân Phú, P.Hiệp Tân đã nhanh chóng thực hiện biện pháp đảm bảo an toàn cho cháu bé và đưa cháu đến cơ sở y tế kiểm tra để có đánh giá sơ bộ tình hình sức khỏe và can thiệp kịp thời nếu có ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý. Đồng thời tạm giữ Thắng.

Kết quả phát hiện một số chấn thương trên cơ thể, hiện tại cháu bé khỏe mạnh và tâm lý ổn định, UBND phường đang tiếp tục phối hợp ngành chức năng theo dõi.

Làm việc với cơ quan chức năng, Thắng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang