Khởi tố kẻ nghiện ma túy, đánh công an gây thương tích

Thứ Hai, 26/10/2020 20:21  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 26-10, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hồng Ngự (Đồng Tháp) đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Hữu Ngân (25 tuổi, ngụ xã Phú Thuận A) về hành vi cố ý làm hư hỏng tài sản và cố ý gây thương tích.

Đối tượng Nguyễn Hữu Ngân tại cơ quan công an.

Theo kết quả xác minh, tối 11-9-2020, tại ấp Phú Hòa B, xã Phú Thuận A, Ngân cùng nhậu với Đỗ Thanh Huy, Lê Quốc Thái, Lê Minh Thông, Bùi Văn Ngoan (ngụ cùng địa phương).

Lúc này, Huy và Thái bỏ đi chỗ khác để uống nước, nên Ngân bực tức cầm ly thủy tinh định đánh 2 người này nhưng được mọi người can ngăn. Sau đó, Ngân tiếp tục dùng khúc cây đập nhiều cái vào xe máy của Huy làm hư hỏng. Thấy vậy Ngoan đến ngăn cản thì bị Ngân cầm cây quơ trúng vào đầu.

Nhận được tin báo, Công an xã Phú Thuận A cử 4 đồng chí đến ngay hiện trường để giải quyết vụ việc, yêu cầu Ngân bỏ hung khí nhưng đối tượng không chấp hành mà cầm cây đe dọa lực lượng làm nhiệm vụ. Đáng nói, Ngân còn vào nhà người quen lấy dao tấn công người thi hành công vụ.

Lực lượng công an vận động Ngân bỏ hung khí nhưng người này bất ngờ cầm cây đánh trúng vào người anh Nguyễn Anh Tuấn (công an viên) gây thương tích. Lúc này, lực lượng công an xã khống chế được Ngân đưa về trụ sở làm việc. Qua giám định, tỉ lệ thương tật của anh Tuấn là 2%.

Được biết, Ngân là đối tượng nghiện ma túy, có 1 tiền sự về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

Bình luận (0)

Lên đầu trang