Tài xế xe Mescedes truy đuổi, tông chết người bị khởi tố tội giết người

Thứ Ba, 17/05/2022 16:32

|

(CAO) Ngày 17/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra (PC02) Công an tỉnh Bình Thuận đã ra quyết định khởi tố vụ án; khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam Phạm Văn Nam (43 tuổi, ngụ huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình) - tài xế điều khiển xe Mescedes truy đuổi tông trên người về tội giết người.

Phạm Văn Nam tại cơ quan công an

Như Báo Công an TPHCM đưa tin, khoảng 1 giờ ngày 12/5, do mâu thuẫn, một người đàn ông điều khiển ô tô màu trắng chạy nhiều vòng truy đuổi một số người trước quán nhậu Thuận Phát (khu vực bờ kè đường Phạm Văn Đồng, TP Phan Thiết, Bình Thuận) và tông thẳng vào anh Hà Xuân Hải (SN 1979, trú TP.Phan Thiết) làm nạn nhân tử vong tại chỗ.

Theo người dân chứng kiến vụ việc, trước đó do xảy ra va chạm giữa người điều khiển xe ô tô và xe máy do anh Hà Xuân Hải điều khiển nên xảy ra mâu thuẫn.

Khi xe ô tô chạy đến trước quán nhậu thì nhóm người đi xe máy đến đuổi đánh Nam. Sau khi thoát vòng vây, Nam đã lên xe ô tô tông ngã xe máy của nhóm thanh niên để giữa đường và chạy nhiều vòng để truy sát những người đã đánh mình và bị nhóm thanh niên ném ghế, chai lọ, trong đó anh Hà Văn Hải dùng bàn inox ném lên xe rồi trượt chân té ngã khi bỏ chạy nên bị xe ô tô tông lên người tử vong.

Sau khi tông chết nạn nhân, người đàn ông điều khiển xe ô tô chạy khỏi hiện trường.

Công an khám nghiệm hiện trường

Đến khoảng 8 giờ ngày 12/5, người điều khiển xe ô tô là Phạm Văn Nam đã ra trình diện.

Trước đó, Công an cũng đã đưa Nam và người bạn đi giám định thương tật, triệu tập những người liên quan để lấy lời khai.

Lái xe Mescedes truy đuổi, tông chết người do mâu thuẫn
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang