Khởi tố y sĩ quay 50 clip, ảnh để tống tình và tiền bạn trọ

Thứ Sáu, 20/03/2020 16:48  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 20-3, Cơ quan CSĐT Công an quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Phan Minh Hiếu (28 tuổi, ngụ xã Hòa Mỹ, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Hiếu bị bắt giữ sau khi nhận tiền chuộc của nạn nhân.

Theo kết quả điều tra, Hiếu thuê trọ ngay sau phòng trọ của chị P.T.T.D. (26 tuổi, ngụ huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh). Một lần tình cờ, Hiếu phát hiện khe hở có thể nhìn sang phòng tắm chị D. nên nảy sinh ý định đồi bại.

Từ cuối tháng 2-2020, Hiếu lợi dụng chị D. sơ hở trong việc sinh hoạt nên đã lén lấy điện thoại chụp hình ảnh và quay các đoạn clip lúc nạn nhân tắm hoặc thay quần áo.

Sau khi có những hình ảnh, clip này, Hiếu viết số điện thoại vào giấy ném sang phòng trọ của chị D., yêu cầu kết bạn qua mạng xã hội. Hiếu gửi những hình ảnh lúc nạn nhân đang tắm và thay quần áo sang điện thoại chị D. Và ra điều kiện cho hắn quan hệ tình dục mới xóa những hình ảnh này.

Chị D. không đồng ý, từ chối lời đề nghị của Hiếu. Sau đó, Hiếu gọi điện thoại cho chị D. qua ứng dụng mạng xã hội. Ngày 11-3, Hiếu đề nghị chị D. chuộc lại những hình ảnh và clip nhạy cảm với số tiền 10 triệu đồng.

Chiều tối 13-3, Hiếu hẹn đến gặp mặt tại quán cà phê trên đường Trần Văn Hoài, quận Ninh Kiều. Khi Hiếu nhận 10 triệu đồng từ tay nạn nhân, cơ quan công an bắt quả tang.

Tại cơ quan điều tra, Hiếu thừa nhận mục đích ban đầu sử dụng những hình ảnh này để ép buộc nạn nhân quan hệ tình dục. Sau khi ý định cưỡng dâm nạn nhân không thành, Hiếu quay sang cưỡng đoạt tài sản.

Được biết, số lượng clip và hình ảnh Hiếu quay, chụp được lên đến 50 tấm, đoạn. Người này là y sĩ tại một bệnh viện trên địa bàn TP.Cần Thơ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang