TPHCM: Bắt thanh niên dương tính COVID-19, dùng ôtô chở ma túy

Thứ Sáu, 03/09/2021 16:51  | Nguyễn Yên

|

(CAO) ​Không xuất trình được giấy đi đường, chở theo ma túy, Huy và Bảo bị công an bắt giữ, đồng thời một trong hai đối tượng qua test nhanh có kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Hai đối tượng thời điểm bị bắt giữ.

Ngày 3/9, Công an quận 4, TPHCM cho biết, vừa kiểm tra, phát hiện Đặng Quốc Huy và Huỳnh Phạm Huy Bảo (23 tuổi, cùng quê An Giang) vận chuyển trái phép chất ma túy trên địa bàn.

Theo đó, khoảng 13 giờ 35 ngày 2/9, tại chốt kiểm soát dịch COVID-19 ngã tư đường Đoàn Văn Bơ – Hoàng Diệu, phường 9, tổ công tác kiểm tra ô tô BS: 86A -152.44 do Huy cầm lái, chở theo Bảo.

Qua kiểm tra, cả hai đối tượng không xuất trình được giấy đi đường theo quy định và có biểu hiện nghi vấn, tổ công tác thông báo Công an quận 4, Công an phường 9 hỗ trợ kiểm tra xe.

Tang vật công an thu được.

Qua kiểm tra, Công an phát hiện ghế sau của ô tô có một gói nylon bên trong có 1 hộp kim chứa tinh thể không màu nghi là ma túy.

Kết quả giám định tại Phòng Kỹ thuật hình sự Công an TPHCM, số tinh thể trên là ma túy, có khối lượng 423,75 gam.

Đáng chú ý, 1 trong 2 đối tượng qua test nhanh đã có kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Hiện cơ quan chức năng đã tiến hành cách ly các đối tượng, đồng thời tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang