Bắt gã cha dượng giao cấu với con riêng của vợ đến có thai

Thứ Bảy, 19/06/2021 12:16

|

(CAO) Sáng 19-6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Vĩnh Thuận, Kiên Giang đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Danh Hận (SN 1979, ngụ xã Ninh Thạnh Lợi, huyện Hồng Dân, Bạc Liêu) về tội "Giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi". Nạn nhân là bé gái mới 15 tuổi, con riêng của vợ Hận.

Đối tượng Danh Hận

Tại cơ quan công an, Hận khai nhận, năm 2017, y quen biết và về sống chung như vợ chồng với chị Nguyễn Thị Kim C. (ở huyện Vĩnh Thuận). Chị C. đã ly hôn chồng đang ở với đứa con gái. Quá trình sống chung gia đình cùng nhau bé gái lớn dần, Hận bắt đầu nảy sinh tình cảm với con gái riêng của vợ.

Tháng 06-2020, lợi dụng những lúc chị C. vắng nhà Hận kêu con gái riêng của vợ vào phòng ngủ dùng lời ngon ngọt dụ dỗ để thực hiện hành vi giao cấu. Sau đó, Hận tiếp tục quan hệ nhiều lần với bé gái này.

Trinh sát dẫn giải Hận về trại giam

Cuối tháng 11-2020, Hận phát hiện bé gái mang thai nên dừng lại. Thấy con mình có biểu hiện khác thường trong sinh hoạt, chị C. đưa con đi khám thì phát hiện đã mang thai 24 tuần tuổi. Lúc này, bé gái mới nói cho mẹ hay do bị cha dượng nhiều lần quan hệ nên dẫn đến có mang.

Nhận thấy hành vi của Hận có dấu hiệu vi phạm pháp luật và trái với luân thường đạo lí nên chị C. đã trình báo cơ quan chức năng. Tại cơ quan công an Hận đã thừa nhận hành vi đồi bại của mình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang