10 năm tù cho kẻ đâm chết bạn cùng bán thuốc dạo trên xe buýt

Thứ Tư, 17/01/2018 21:27  | Minh Thư

|

(CAO) Chiều 17-1, trong phiên tòa xét xử sơ thẩm, Tòa án nhân dân tỉnh Long An tuyên phạt bị cáo Tạ Hoàng Sơn (44 tuổi, ngụ P.11, Q.6, TP.HCM) 10 năm tù về tội giết người.

Nạn nhân cũng chính là bạn cùng nghề bán thuốc nam dạo trên các chuyến xe buýt Tân An (Long An) - Chợ Lớn (TP.HCM) với Sơn là anh Lê Hồng Điệp (53 tuổi, ngụ huyện Bến Lức, Long An).

Theo cáo trạng, Sơn và anh Lê Hồng Điệp có thâm niên trong nghề bán thuốc nam dạo trên các tuyến xe buýt Tân An - Chợ Lớn và một số tuyến khác ở TP.HCM. Mỗi khi bán xong, Sơn về sống tại phòng trọ ở P.6, TP.Tân An. Một thời gian sau đó, Sơn quen biết với anh Trần Việt Trung (41 tuổi, tài xế xe buýt, ngụ P.3, TP. Tân An).

Đối tượng Tạ Hoàng Sơn tại phiên tòa

Trưa 18-4-2017, do không đi bán thuốc, Sơn tổ chức nhậu ngay phòng trọ, có anh Trung và Điệp cùng tham gia. Trong tiệc nhậu, Sơn và Điệp phát sinh mâu thuẫn trong việc tranh giành việc buôn bán trên các tuyến xe buýt. Do can ngăn không đươc, anh Trung bỏ về. Do không kiềm chế và có rượu trong người, Sơn lấy 2 con dao có sẵn trong phòng trọ cầm trên tay đe dọa anh Điệp nhưng được mọi người giật lấy đem cất giấu.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Lúc này, anh Điệp ra lấy xe máy định chạy về nhưng Sơn tiếp tục chạy theo gây sự, kéo xe anh Điệp. Anh Điệp dùng tay quơ trúng mặt Sơn. Bị trúng đau, Sơn chụp con dao gọt trái cây đâm thẳng vào vùng ngực trái làm nạn nhân thủng tim chết tại chỗ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang