Thực nghiệm hiện trường vụ giết chồng phân xác phi tang ở Bình Dương

Thứ Tư, 17/01/2018 10:44

|

(CAO) Sáng nay 17-1, Công an tỉnh Bình Dương đã phong toả hiện trường trên đường Thuận Giao 05, TX.Thuận An để thực nghiệm hiện trường vụ án mạng chấn động xảy ra hồi cuối năm 2017.

Theo đó, khoảng 9 giờ sáng công an đã dẫn giải đối tượng Hàng Thị Hồng Diễm (SN 1985, quê Hậu Giang) tới hiện trường khu phòng trọ trên đường Thuận Giao 05, P.Thuận Giao, TX.Thuận An. Đây là nơi Diễm đã thực hiện hành vi giết chồng là anh Nguyễn Thanh T. (SN 1980, quê Sóc Trăng).

Công an đã phong toả toàn bộ tuyến đường, di tản những người dân hiếu kỳ theo dõi. Xe chở phạm nhân đưa Diễm tới khu nhà trọ và đưa ngay vào phòng. Khoảng 10 giờ, lực lượng chức năng cũng đem những hình nhân tới để phục vụ công tác thực nghiệm.

Như đã đưa tin trước đó, vào trưa ngày 16-12-2017 một nam công nhân thu gom rác trên đường Thuận Giao 09, P.Thuận Giao đã phát hiện một chiếc balo còn mới nên mở ra kiểm tra thì thấy bao nilong màu đen. Người này tiếp tục mở ra thì tá hoả thấy chiếc đầu người cùng lá phổi nên tri hô và báo công an.

Lực lượng chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường sau đó đã tung nhiều lực lượng truy tìm những phần thi thể còn lại của nạn nhân. Tối 17-12-2017, người dân đã trình báo công an về việc phát hiện nhiều bộ phận nghi là thi thể người trong thùng rác trên đường Thuận Giao 05, cách nơi phát hiện phần đầu khoảng 2km.

Ngoài ra, người dân cũng thông báo, ngày 15-12-2017, tại phòng trọ số 7 của khu nhà trọ nơi vợ chồng Hàng Thị Hồng Diễm và Trần Thanh T. phát ra tiếng hai vợ chồng này cãi nhau và từ đó không thấy anh T..

Công an nhanh chóng mời Diễm lên làm việc, Diễm khai nhận, khoảng 23 giờ ngày 15-12-2017, sau khi anh Trần Thanh T. đi nhậu về thì giữa T. và Diễm xảy ra mâu thuẫn cãi vã dẫn đến xô xát.

Trong lúc giằng co, Diễm đã dùng dao chém anh T. tử vong. Sau khi nạn nhân chết, Hàng Thị Hồng Diễm dùng dao phân xác anh T., cho vào túi nilon và balo.

Sau đó, đối tượng đem bỏ các túi trên tại nhiều điểm tập kết rác trên địa bàn phường Thuận Giao để phi tang.

Bình luận (0)

Lên đầu trang