Khởi tố vụ án vợ giết chồng chặt xác phi tang

Thứ Sáu, 29/12/2017 22:36

|

(CAO) Sau khi giết chồng, Diễm đã dùng hung khí chia xác nạn nhân thành nhiều mảnh sau đó bỏ vào bao nylon rồi đem đi phi tang ở nhiều nơi.

Ngày 29-12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can bắt tạm giam đối tượng Hàng Thị Hồng Diễm (SN 1985, quê Hậu Giang) để xử lý hành vi “Giết người”.

Bình Dương: Kinh hãi phát hiện vật thể nghi đầu người trong ba lô
 

Trước đó, vào ngày 16-12, anh Nguyễn Văn H. (nhân viên thu gom rác) phát hiện một chiếc balo màu xanh trên đường Thuận Giao 09, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, Bình Dương, mở ra kiểm tra thì tá hoả thấy 1 đầu người nên trình báo lực lượng chức năng.

Công an tỉnh Bình Dương nhanh chóng vào cuộc điều tra vụ việc, xác định đây là một vụ án mạng nghiêm trọng nên hàng trăm trinh sát được huy động rà soát trên địa bàn để xác định danh tính nạn nhân.

Tới chiều ngày 17-12, người dân lại phát hiện thêm nhiều bộ phận người tại đường Thuận Giao 05. Cũng tại thời điểm này, lực lượng chức năng nhận được tin báo tố giác từ quần chúng về sự mất tích đột ngột của anh Nguyễn Thanh T., sống tại 1 phòng trọ trên đường Thuận Giao 05.

Qua điều tra, công an xác định anh T. sống với vợ là Hàng Thị Hồng Diễm nên đã mời Diễm về trụ sở để làm việc. Trong quá trình lấy lời khai về sự mất tích đột ngột của anh T., người vợ đã khai nhận bản thân giết chồng rồi chia xác phi tang.

Chân dung người vợ nghi sát hại chồng rồi phân xác phi tang
 

Cụ thể vào tối ngày 15-12, sau khi đi nhậu về anh T. đã đánh và cầm dao chém vợ mình nhưng Diễm tránh được. Sau đó, Diễm giật dao chém trúng cổ anh T., nạn nhân ngã xuống và nói: "Tao mà chết thì thôi. Nếu tao còn sống thì mày cũng chết".

Nghe vậy, Diễm tiếp tục chém nhiều nhát vào người anh T. đến khi nạn nhân nằm im thì dừng lại. Sau đó người vợ đã dùng con dao gây án chia xác chồng bỏ vào bao nylon đem đi tẩu tán.

Bình luận (0)

Lên đầu trang