Lật tẩy vụ trộm không để lại dấu vết

Thứ Tư, 08/07/2020 09:15

|

(CATP) Tối 5-7, anh Phan Thanh Nhớ (ngụ KP Bình Phước A, P.Bình Chuẩn, TP.Thuận An, Bình Dương) đi làm về thì phát hiện tài sản bị mất sạch.

Chủ nhà không hiểu kẻ trộm đã vào phòng bằng cách nào khi ổ khóa cửa vẫn bấm nguyên xi, mọi ngóc ngách không có dấu hiệu đập phá để đột nhập. Toàn bộ tài sản gồm 1 dây chuyền, 1 mặt dây chuyền, 1 vòng tay, 1 đôi bông tai (đều bằng vàng) và 2 chiếc điện thoại “bốc hơi”.

Sau khi rà soát các đối tượng nghi vấn, trinh sát xác định kẻ tình nghi số một là Nguyễn Quốc Chí (quê Kiên Giang), là người quen của người nhà anh Nhớ. Bị công an mời lên làm việc, Chí chối bay việc ăn cắp tài sản của anh Nhớ. Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, điều tra viên đã thuyết phục được Chí khai nhận vụ trộm lạ lùng này.

Trước đó, Chí để ý trên chìa khóa xe máy của người nhà anh Nhớ có chìa khóa phòng trọ của anh nên vờ mượn xe đi công chuyện. Sau đó, Chí nhờ thợ khóa cắt sao một chìa riêng chờ thời cơ ra tay. Đêm 4-7, lợi dụng lúc anh Nhớ đi làm, Chí ngang nhiên mở khóa vào phòng vét sạch tài sản. Ngày 7-7, CATP Thuận An tạm giữ Chí để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản. CƯỜNG PHONG

Bình luận (0)

Lên đầu trang