Lên kế hoạch sát hại hàng xóm để 'chiếm đoạt' vợ người ta

Thứ Hai, 02/01/2017 12:38

|

(CAO) Người đàn ông trung niên thầm thương một phụ nữ hàng xóm nên lên kế hoạch giết chồng người này để tiện bề thổ lộ tình cảm.

Thông tin ban đầu, mặc dù có vợ con nhưng Dương Quang Long (51 tuổi, ở xã Tân Long, huyện Mang Thít, Vĩnh Long) vẫn thầm thương người phụ nữ hàng xóm là chị L.T.L (46 tuổi). Tình cảm ngày càng lớn dần nên Long nảy sinh ý định sát hại chồng chị L. để được bày tỏ tình cảm với chị này.

Sáng ngày 29-12-2016, Long mang theo một khúc gỗ sang nhà chị L. để nhờ chồng chị này là anh Nguyễn Văn Kỷ (46 tuổi) sửa giúp chiếc xe máy. Trong lúc anh Kỷ đang loay hoay tìm nguyên nhân thì Long lấy cây đánh vào đầu người hàng xóm.

Bắt hung thủ nghi “ngáo đá” đâm chết hàng xóm ở Sài Gòn
 

Thấy anh Kỷ quằn quại, la hét nên Long dừng tay và đưa nạn nhân vào nhà. Cùng lúc, con gái anh Kỷ chạy ra, cùng người thân đưa cha đi cấp cứu. Riêng Long ném khúc cây tang vật xuống sông trước nhà nạn nhân rồi về nhà.

Mặc dù anh Kỷ không biết hành vi của Long nhưng người dân trong khu vực trình báo vụ việc cho công an. Được mời lên làm việc, Long thừa nhận do thích chị L. nên hành động như vậy.

Hiện, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Mang Thít đang tạm giữ Dương Quang Long để điều tra vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang