Bắt "nữ quái" liên tiếp vào bệnh viện để trộm cắp tài sản

Thứ Hai, 10/07/2023 14:57

|

(CAO) Lợi dụng sơ hở tại các phòng bệnh, nữ đối tượng đã len lỏi vào đây để cuỗm tài sản…

Ngày 10/7, tin từ Công an quận Hà Đông, Hà Nội, đang tạm giữ hình sự Đ.T.H.T (SN 1990, trú Hưng Yên) để điều tra, làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo thông tin ban đầu, trước đó, T điều khiển xe máy nhãn hiệu Honda Wave BS: 29H2-123.64 đến Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng để thực hiện ý định trộm cắp tài sản.

Sau khi gởi xe máy, T vào khoa Cấp cứu thì thấy 1 người đàn ông nằm ngủ ở ghế, bên cạnh là chiếc điện thoại đi động nhãn hiệu ViVo Y20S đang được cắm sạc. Quan sát một lúc, cô ta tìm cách áp sát rồi rút điện thoại rồi chuồn êm.

Thấy dễ ăn, chưa đầy 12 tiếng sau, T chạy xe máy đến Bệnh viện đa khoa Hà Đông, quận Hà Đông để kiếm thêm cơ hội. Khi đi qua hành lang nhà F thuộc khoa Hồi sức tích cực và chống độc, T thấy một tủ sắt để đồ cá nhân, bên trên có nhiều balo, túi xách và không có ai trông giữ nên đã lén lấy chiếc túi đeo, bên trong có giấy đăng ký của chiếc xe máy nhãn hiệu Honda Wave BS: 19C1-104.22, một thẻ căn cước công dân, thẻ ngân hàng Techcombank, 1 chìa khóa xe máy, một vé xe máy (dạng thẻ từ).

Đối tượng T (mặc áo khoác xanh) đã bị tạm giữ để điều tra (ảnh do Công an cung cấp)

Sau đó, T quay lại nhà xe của Bệnh viện tìm bằng được chiếc xe máy của nạn nhân. Với đầy đủ “đồ nghề”, đối tượng đã chạy xe ra ngoài một cách dễ dàng và mang đến một cửa hàng xe máy bán với giá 2,7 triệu đồng.

Ngoài ra, T đã cho N.T.H (SN 1984 ở huyện Bình Lục, Hà Nam, ban T) chiếc túi vừa lấy trộm được. Dù biết đây là tài sản do phạm tội mà có nhưng H vẫn nhận để sử dụng.

Khi đang đi bộ trở lại Bệnh viện đa khoa Hà Đông để lấy chiếc xe máy của mình thì T đã bị Công an phường Quang Trung bắt giữ.

Được biết, T đã có 1 tiền án về tội danh nói trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang