Mang súng K54 và 15 viên đạn đi giải quyết mâu thuẫn ở Sài Gòn

Thứ Ba, 23/02/2016 16:46  | Tuấn Thành

|

(CAO) Tuấn mang theo khẩu súng K54, 15 viên đạn trong người để cùng đồng bọn đi huyết chiến với một băng nhóm khác nhưng chưa kịp hành động thì bị cơ quan công an phát hiện, ngăn chặn kịp thời.

Chiều nay (23-2), Cơ quan CSĐT Công an Q.Bình Tân, TP.HCM cho biết đang tạm giữ đối tượng Trần Thanh Tuấn, tự “Tuấn Bê” (SN 1984, ngụ Q.Bình Tân) để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng.

Đối tượng Trần Thanh Tuấn tại cơ quan công an - Ảnh: Thiên Long

Trước đó vào chiều ngày 3-2, các trinh sát Đội hình sự Công an Q.Bình Tân ập vào một quán nhậu nằm trên đường Tên Lửa (P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân) kiểm tra phát hiện trên người của Tuấn có cất giấu một khẩu súng ngắn, 2 hộp tiếp đạn cùng 15 viên đạn nên tiến hành bắt giữ để phục vụ điều tra.

Qua giám định, khẩu súng trên là vũ khí quân dụng, loại súng K54. Tại cơ quan công an, Tuấn khai nhặt được khẩu súng trên tại KCN Vĩnh Lộc trước đó mấy ngày. Đến ngày 3-2, Tuấn mang khẩu súng trên đi tìm người để bán thì bị công an phát hiện và bắt giữ.

Tuy nhiên, một cán bộ điều tra Công an Q.Bình Tân cho biết đó chỉ là lời khai để chối tội của Tuấn. Đối tượng này là một tay giang hồ cộm cán tại địa phương và từng có một tiền án về tội cố ý gây thương tích. 

Chiều ngày 3-2, Tuấn thủ “hàng nóng” trong người định tụ tập cùng đồng bọn chuẩn bị giải quyết mâu thuẫn với một băng nhóm khác thì bị Công an Q.Bình Tân phát hiện và ngăn chặn kịp thời.

Vụ việc đang được mở rộng điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang