Long An:

Mâu thuẫn cá nhân, anh đâm em trai tử vong

Thứ Năm, 18/07/2024 15:53

|

(CAO) Do có mâu thuẫn với nhau trước đó, sau khi nhậu say, anh trai đến trước nhà em ruột và gây ra cái chết thương tâm.

Sáng 18/7, Công an huyện Châu Thành cho biết đã bàn giao vụ việc và đối tượng Phạm Văn Hồng Vũ (SN 1968, ngụ ấp 4, xã Hiệp Thạnh, huyện Châu Thành) cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An thụ lý theo thẩm quyền về hành vi “giết người”. Nạn nhân là anh Phạm Văn Hồng Lợi (SN 1971, ngụ cùng ấp)- em trai của nghi phạm.

Hiện trường vụ án mạng

Khoảng 16 giờ ngày 17/7, do hai anh em có mâu thuẫn với nhau thời gian trước đó, sau khi đi nhậu ở nhà bạn, Vũ chạy xe máy đến nhà anh Lợi tại ấp 4 (xã Hiệp Thạnh) để nói chuyện. Có men rượu trong người nên người anh gây sự lớn tiếng, anh Lợi cũng cự cãi qua lại. Không kiềm chế, lúc này Vũ lấy con dao lao đến đâm trúng vào ngực của anh Lợi.

Do bất ngờ, không kịp phản ứng nạn nhân té xuống nền gạch bất tỉnh. Thấy vậy, gia đình nhanh chóng chở anh Lợi đi bệnh viện đa khoa Long An cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, đến 22 giờ cùng ngày nạn nhân đã tử vong.

Ngay sau khi nhận tin báo, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh cùng các ngành chức năng đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường và tử thi. Đối tượng Vũ bị công an bắt giữ về hành vi giết người.

Bình luận (0)

Lên đầu trang