Thanh Hóa:

Cứu một bé trai hai tuổi bị hai thanh niên bắt cóc

Thứ Sáu, 22/07/2016 09:18  | Thanh Hoàng

|

(CAO) Một cháu bé hai tuổi bị hai thanh niên lạ mặt bế lên xe máy rồi chở đi. Nhiều người thấy nhưng không ai can ngăn hành động lạ của hai đối tượng vì nghĩ đó là người thân của cháu.

Sáng 22-7, ông Lê Xuân Ứng - Trưởng Công an xã Minh Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) thông tin chính thức về trường hợp một cháu bé hai tuổi bị bắt cóc trên địa bàn. Ông Ứng cho biết vào khoảng 11h30’ ngày 21-7, cháu Nguyễn Văn Khang (2 tuổi) là con trai của vợ chồng anh chị Nguyễn Văn Lực và Đồng Thị Hiền, trú tại thôn Minh Hợp, xã Minh Lộc theo mẹ về xã Ngư Lộc ăn đám giỗ.

Trong lúc cả nhà đang ăn cơm, thì cháu Khang chạy ra đường chơi. Lúc này có hai thanh niên đi xe máy chạy tới, bế cháu Khang lên xe và bổ trốn. Nhiều người nhìn thấy hành động lạ của hai thanh niên nhưng cứ nghĩ đây là người thân cháu bé nên không ai ngăn cản.

Cháu Khang bị hai đối tượng bắt cóc - Ảnh: Thanh Hoàng 

Sau khi thấy gia đình chị Hiền hốt hoảng đi tìm con, người dân cung cấp thông tin về hai thanh niên lạ mặt bế cháu bé cho chính quyền các xã trong vùng và công an huyện Hậu Lộc. Đến khoảng 18h, lực lượng chức năng và người dân đã phát hiện được cháu Khang bị hai thanh niên lạ mặt bỏ lại ở địa phận giáp ranh xã Đa Lộc và Hưng Lộc, thuộc huyện Hậu Lộc.

Cơ quan Công an cũng đã xác định được hai thanh niên bế cháu Khang lên xe máy chở đi là Tăng Văn Chung (SN 1991), trú tại xã Hưng Lộc và Nguyễn Văn Toản (SN 1983), trú tại xã Ngư Lộc, (huyện Hậu Lộc). Hai đối tượng này lập tức bị lực lượng công an tạm giữ để điều tra. Tại cơ quan công an, bước đầu, Chung và Toản khai nhận đã cố ý bế cháu Khang đi để thực hiện hành vi tống tiền bố mẹ cháu Khang.

Hai đối tượng tham gia bắt cóc cháu Khang - Ảnh: Thanh Hoàng 

Hiện cơ quan Công an huyện Hậu Lộc đã tiếp nhận hai đối tượng nói trên và chiếc xe máy để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang