Hai tên cướp "rình mồi", giật phăng chiếc ĐTDĐ của người dân

Thứ Ba, 09/06/2020 14:54

|

(CAO) Vụ việc xảy ra vào lúc 17 giờ 10 ngày 8-6-2020, ngay dưới chân cao ốc An Thịnh, P.An Phú, quận 2, TPHCM, đây là thời điểm khá đông người qua lại nhưng hai tên cướp vẫn ra tay, cho thấy sự manh động và liều lĩnh của các đối tượng.

Toàn bộ quá trình gây án của các đối tượng đã được camera an ninh của cao ốc ghi lại.

Hai tên cướp xác định mục tiêu.

Theo clip, vào thời điểm nói trên, một thanh niên ngồi trên xe máy dựng trên lề đường phía trước cao ốc để sử dụng ĐTDĐ, lúc này xuất hiện hai đối tượng mặc trang phục màu đen đi trên chiếc xe máy phân khối lớn rảo qua lại.

Lần đầu quan sát, chúng thấy thanh niên cầm máy dường như khá chắc nên không dám ra tay, tiếp tục quay vòng để chờ thời cơ, lúc này nam thanh niên tỏ ra cảnh giác khi nhìn theo hai đối tượng điều khiển xe chạy ngang qua.

Nhưng không ngờ, chỉ trong tích tắc, chúng đã bất ngờ áp sát và giật phăng chiếc điện thoại của nam thanh niên rồi tăng ga tẩu thoát xuống đường Nguyễn Quý Đức để chạy theo hẻm nhỏ hướng về chợ Đo Đạc. Khi 2 tên cướp đi một đoạn khá xa thì bị hại vẫn còn cảm giác chưng hửng, không kịp trở tay.

Hai tên cướp áp sát chuẩn bị ra tay.

Được biết, tại khu vực này, đoạn ngã tư Thái Thuận - Nguyễn Quý Đức, trước cao ốc An Cư và An Thịnh thời gian qua đã xảy ra nhiều vụ cướp giật tài sản, trong đó có vụ cướp giật ĐTDĐ của một người nước ngoài.

Theo một người dân nơi đây cho hay, các vụ cướp xảy ra rất nhanh chóng và chuyên nghiệp, có 2 đối tượng chạy trên chiếc xe máy đi gây án. Chúng thường ẩn mình ở một góc để quan sát, khi phát hiện có người dân nào sơ hở thì liền ập đến và ra tay. Nạn nhân là cư dân các chung cư, cũng có khi là khách từ nơi khác đến.

Hai tên cướp giật điện thoại của nam thanh niên thành công và tẩu thoát.

Được biết, chính quyền địa phương đã cho gắn camera an ninh quanh khu vực để theo dõi, kịp thời phát hiện, nhưng bọn cướp vẫn không ngán. Trước đây, đã từng có trường hợp khi người dân truy đuổi, bọn cướp dùng bình xịt hơi cay ra chống trả.

Bình luận (0)

Lên đầu trang