Nhân viên lấy điện thoại bà chủ, chuyển trộm 99.999.999 đồng sang tài khoản của mình

Thứ Năm, 08/09/2022 21:19

|

(CAO) Thấy bà chủ để điện thoại, lại không cài mã khoá màn hình nên nam nhân viên lấy trộm rồi vào app ngân hàng chuyển 99.999.999 đồng trong tài khoản của bà chủ vào tài khoản của mình.

Ngày 8-9, Công an TX.Bến Cát, Bình Dương đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Thông (19 tuổi, quê Nghệ An) để điều tra làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

Theo điều tra ban đầu, Thông là nhân viên phục vụ tại quán ăn T.C. địa chỉ tại khu phố 6, phường Thới Hòa, TX Bến Cát.

Số tiền 99.999.999 đồng được cộng vào tài khoản của Thông.

Vào sáng 4-9, trong quá trình làm việc Thông thấy bà T. (chủ quán) vào bếp nấu ăn cho khách nhưng điện thoại để bên ngoài, không có người trông coi nên đã tò mò mở điện thoại của bà chủ lên và phát hiện điện thoại của người phụ nữ này không có mã khóa và đang truy cập ứng dụng ngân hàng.

Thấy vậy, Thông liền nảy sinh lòng tham, nhanh tay chuyển 99.999.999 đồng từ tài khoản của bà chủ qua tài khoản của mình.

Nguyễn Văn Thông tại cơ quan công an.

Sau khi chiếm đoạt tài sản, Thông đã "chuồn" khỏi quán và sử dụng 1,5 triệu để trả nợ, số tiền còn lại đem "nướng" sạch vào game đánh bạc qua mạng. 

Tới khi phát hiện bị mất tiền, bà T lập tức báo công an và công an đã tiến hành xác minh, bắt giữ Thông ngay trong ngày.

Hiện vụ việc đang được Công an thị xã tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang