"Nam vương môi trường" Nhikolai Đinh bị bắt ở khu Mả Lạng liên quan đến ma túy

Thứ Tư, 26/06/2024 13:31

|

(CAO) Công an Quận 1, TPHCM đã bắt giữ nhiều người trong vụ 3 mẹ con bán ma túy ở khu Mả Lạng, đáng nói trong số này có "nam vương môi trường" Nhikolai Đinh.

Ngày 26/6, Công an Quận 1, TPHCM đã khởi tố, bắt tạm giam Trịnh Thị Hòa (SN 1969) và hai con trai Trịnh Bá Hào (SN 1989), Trịnh Bá Hóa (SN 1991) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Liên quan đến vụ án trên, nhiều người khác cũng bị bắt giữ về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Trong số này có "nam vương môi trường" Nhikolai Đinh.

Qua điều tra ban đầu, tại hẻm 263 Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, các trinh sát Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phát hiện một số người lạ xuất hiện, nghi vấn hoạt động ma túy nên theo dõi, lập chuyên án để đấu tranh.

3 mẹ con "nữ quái" bị bắt giữ.

Chiều 13/6, các trinh sát đã "giăng lưới" bắt nhiều con nghiện gồm: Nguyễn Hữu Thành Công (SN 1990, ngụ TP Thủ Đức), Nguyễn Văn Minh (SN 1993, ngụ Quận 1), Vương Trọng Quốc (SN 1989), Nguyễn Văn Thành (SN 1979, cùng ngụ Quận 7), Đoàn Thanh Lâm (SN 1994), Nguyễn Phong Vương (SN 1995, cùng ngụ Quận 3), Mus Sa Fa (SN 1998, ngụ Quận 4), Nguyễn Minh Trường (SN 1992, ngụ Quận 8), Diệp Lê Chí Khang (SN 1992, ngụ Quận 10), Đinh Nhi Ko Lai (Nhikolai Đinh, SN 1995, ngụ quận Gò Vấp) khi những người này có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Các đối tượng này khi bị bắt đều đang cất giữ trong người từ 1 - 2 gói ma túy. Qua test nhanh, các đối tượng đều dương tính với chất ma túy.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận biết 1 phụ nữ cùng 2 con trai bán ma túy tại căn nhà trong con hẻm trên nên thường xuyên đến mua để "phê".

Đinh Nhi Ko Lai (bên trái).

Mở rộng điều tra, cảnh sát xác định người phụ nữ bán ma túy là Trịnh Thị Hòa, có 2 tiền án về ma túy. Hòa sống cùng 2 con trai là Hào và Hóa, những người này thuê nhiều căn nhà khác nhau để ở, giấu ma túy bán cho con nghiện.

Đến sáng 14/6, các trinh sát bắt giữ Hòa khi đang chuẩn bị bán ma túy cho con nghiện, thu giữ nhiều tang vật. Hai con trai của Hòa cũng bị cảnh sát bắt giữ sau đó. Khám xét nơi ở, Công an thu giữ nhiều gói ni-lông chứa ma túy giấu trong nhà vệ sinh, bàn thờ, kẹt tủ...

Trịnh Thị Hòa cùng tang vật cảnh sát thu giữ.

Hòa khai nhận qua mối quan hệ ngoài xã hội, Hòa quen một thanh niên lạ mặt và nảy sinh ý định mua ma túy của thanh niên trên để bán kiếm lời bất chính. Nữ quái nhiều lần liên hệ mua ma túy của nam thanh niên trên đem về nhà để phân chia thành nhiều gói nhỏ để bán cho con nghiện với giá 250 nghìn đồng/gói.

Ngày 10/6, Hòa tiếp tục mua 2 hộp (10 gói ma túy đá), phân chia thành 48 gói nhỏ. Các ngày 11, 12, 13/6, Hòa bán được gần 20 gói. Rạng sáng 14/6, Hòa mới bán cho khách 3 gói ma túy được 750 nghìn đồng thì bị công an bắt, thu giữ số ma túy còn lại là 26 gói.

Được biết, Nhikolai Đinh sinh năm 1995, mang trong người hai dòng máu Việt - Nga. Sở hữu chiều cao 1m92, Nhikolai Đinh lựa chọn con đường trở thành người mẫu. Năm 2013, Nhikolai Đinh tham gia cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2013. Dù không đạt giải cao nhưng nam người mẫu tạo được sự chú ý nhất định.

Năm 2018, Nhikolai đã thêm một lần xuất hiện tại cuộc thi The Face Vietnam. Tại đây anh đã lọt vào top 35, giúp nhiều người biết đến hơn trên thị trường người mẫu tại Việt Nam.

Người mẫu nam này đăng ký cuộc thi Nam vương liên lục địa tại Ấn Độ vào năm 2022, sau đó giành giải Nam vương Môi trường Việt Nam. Nhikolai Đinh từng đứng trong hàng ngũ ban giám khảo của Hoa hậu Môi trường Việt Nam và cuộc thi Miss Eco Teen Việt Nam, ngồi ghế nóng show truyền hình thực tế Super Idol Kids…

Hiện vụ việc đang được Công an Quận 1, TPHCM điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang