Nhóm nam nữ tụ tập sử dụng ma túy trong chung cư, có cả súng phòng thân

Thứ Tư, 26/06/2024 10:17  | Hoàng Quân

|

(CAO) Lực lượng công an ập vào một căn hộ chung cư ở Q.Sơn Trà (TP.Đà Nẵng), bắt quả tang 3 nam và 2 nữ tụ tập, tổ chức sử dụng ma túy. Các đối tượng có nhiều tiền án, tiền sự và tàng trữ súng để phòng thân.

Qua công tác quản lý địa bàn, lực lượng của Đội Cảnh sát ma túy Công an Q.Sơn Trà phát hiện nhóm đối tượng có nhiều biểu hiện nghi vấn hoạt động liên quan đến ma túy tại khu chung cư thuộc P.Nại Hiên Đông (Q.Sơn Trà).

Các đối tượng Hoàng Đăng Quốc Việt, Phạm Phú Trường và Nguyễn Quốc Việt (từ trái qua).

Tiến hành xác minh danh tính, nhân thân lai lịch được biết các đối đối tượng đã có nhiều tiền án, tiền sự, trong đó nổi lên là Hoàng Đăng Quốc Việt (43 tuổi, ngụ P.Nại Hiên Đông). Có thông tin về việc Việt vừa đặt mua một khẩu súng rulo và nhiều viên đạn bằng kim loại về cất giữ để phòng thân.

Sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, chiều tối 25/6, lực lượng công an bao vây, ập vào căn phòng của Hoàng Đăng Quốc Việt, bắt quả tang Việt và các đối tượng Phạm Phú Trường (31 tuổi); Nguyễn Quốc Việt (37 tuổi, cùng ngụ P.Thọ Quang, Q.Sơn Trà) cùng 2 cô gái là Nguyễn Q.Tr. (28 tuổi, ngụ P.Vĩnh Trung, Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng) và Nguyễn T.Th. (29 tuổi, ngụ P.Điện Thắng Nam, TX.Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) đang tụ tập sử dụng ma túy.

Công an thu giữ tại hiện trường 1 gói nilon (khoảng 10g) chứa tinh thể màu trắng là ma túy tổng hợp, 2 bộ dụng cụ để sử dụng ma túy cùng một số tang vật khác.

Khám xét nơi ở của Việt, công an thu giữ 1 khẩu súng rulo cùng 7 viên đạn bằng kim loại, 1 bình xịt hơi cay, 1 gậy ba khúc... Khẩu súng và các công cụ hỗ trợ này được Việt mua trên mạng đưa về để phòng thân, đối phó lực lượng chức năng.

Cơ quan CSĐT Công an Q.Sơn Trà đã ra quyết định tạm giữ hình sự các đối tượng để tiếp tục điều tra, xử lý.

Đối tượng Nguyễn Q.Tr. và đối tượng Nguyễn T.Th. tham gia “tiệc” ma túy.
Khẩu súng rulo và 7 viên đạn.
Các tang vật tại hiện trường vụ “Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang