Vây bắt thành công đối tượng nguy hiểm trốn khỏi nơi giam giữ

Thứ Hai, 23/11/2020 09:21

|

(CAO) Đang bị tạm giam do liên quan vụ án hình sự nguy hiểm, đối tượng đã trốn khỏi nơi giam giữ, chỉ sau một ngày lẩn trốn, tên này bị cảnh sát bắt giữ với sự trợ giúp của người dân.

Sáng 23/11, Thượng tá Tạ Đình Tuấn, Trưởng Công an huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An cho biết: Đã bắt được đối tượng hình sự nguy hiểm Trần Nhạc sau hơn 1 ngày tên này trốn khỏi nhà tạm giữ Công an huyện.

Đối tượng Trần Nhạc

Trước đó, khoảng 18h30 ngày 21/11, khi đang bị tạm giam tại Công an huyện Quỳnh Lưu, Trần Nhạc (SN 1996, trú phường Phú Hậu, thành phố Huế, tỉnh Thừa thiên Huế) đã trốn khỏi nơi giam giữ.

Ngay khi phát hiện vụ việc, CAH đã huy động hàng chục CBCS chặn các ngả đường, cùng với việc thông báo đến người dân nâng cao cảnh giác, thông tin cho Công an khi phát hiện đối tượng Nhạc.

Đến 20 giờ 40 tối 22/11, nhận được thông tin từ phía người dân xã Quỳnh Hậu phát hiện một đối tượng khả nghi, có đặc điểm rất giống với người bỏ trốn khỏi nhà tạm giam như Công an Quỳnh Lưu đã cung cấp.

Ngay sau đó Công an huyện điều động nhiều CBCS đến hiện trường, người dân cũng hỗ trợ vây bắt thành công tên Nhạc, đưa về nhà tạm giam Công an huyện.

Đối tượng Nhạc bị bắt sau 1 ngày trốn trại

Bình luận (0)

Lên đầu trang