Nghi án một phụ nữ bị sát hại trong phòng khóa trái

Thứ Sáu, 16/03/2018 17:12

|

(CAO) Chiều 16-3, Công an huyện Nhơn Trạch phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự và Phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Đồng Nai tổ chức khám nghiệm hiện trường và tử thi một nạn nhân nữ nghi bị sát hại tại phòng trọ ở ấp Bến Sắn, xã Phước Thiền.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, người dân chung dãy phòng trọ với chị Ngô Thị Lý (33 tuổi, quê huyện Diễn Châu, Nghệ An) ngửi có mùi hôi bốc ra từ phòng của chị này nên đã đến kiểm tra. Sau khi phá cửa vào trong, mọi người tá hỏa phát hiện chị Lý đã tử vong, xác nằm trong nhà vệ sinh nên báo sự việc với cơ quan chức năng.

Điều tra ban đầu, cơ quan công an xác định, chị Lý tử vong cách thời điểm phát hiện khoảng 2 ngày, xác đang trong thời kỳ phân hủy. Công tác khám nghiệm sơ bộ bên ngoài cũng xác định trên người nạn nhân có nhiều dấu vết bất thường, nghi có dấu hiệu tác động từ ngoại lực.

Khám nghiệm hiện trường căn phòng trọ công an không phát hiện dấu vết xáo trộn hay lục lọi gì. Tuy nhiên, hàng xóm cho hay, bình thường nạn nhân có sử dụng xe máy để đi làm, nhưng khi phát hiện vụ việc mọi người không thấy chiếc xe ở hiện trường.

Kết quả điều tra ban đầu, trước khi gặp nạn, chị Lý đã từng có chồng và con khoảng 5 tuổi, nhưng đã ly hôn. Thời gian gần đây, chị sống một mình tại phòng trọ nói trên và có mối quan hệ với một số người đàn ông, thỉnh thoảng có người lạ đến phòng trọ của chị chơi. Thời gian gần đây, chị này cũng thường qua lại với một thanh niên sống ở địa phương, nhưng khi sự việc xảy ra thi không ai thấy người này nữa.

Điều khiến cơ quan chức năng nghi đây là vụ án mạng, đó là lúc người dân phát hiện sự việc, phòng trọ cửa bị khóa bên ngoài, nhiều khả năng hung thủ đã sát hại nạn nhân rồi khóa cửa phòng tẩu thoát.

Hiện lực lượng công an đang tập trung lực lượng để xác minh, điều tra làm rõ.

Người dân hiếu kỳ tập trung gần dãy phòng trọ xảy ra vụ việc
Công an nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường
Thi thể người xấu số được chuyển đi

Bình luận (0)

Lên đầu trang