Vĩnh Long:

Nghi án người đàn ông bán số dạo bị ‘bỏ bùa’, dâng hết tài sản cho người lạ

Thứ Năm, 04/08/2016 00:31

|

(CAO) Sau khi hít phải làn khói thuốc của người phụ nữ ngồi trên xe máy khiến người đàn ông bán vé số dạo như mê mụi làm theo tất cả yêu cầu của cô ta và móc tiền túi đưa sạch không còn một xu nào.

Chiều ngày 3-8, Công an phường 4 thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long xác nhận, cơ quan này đang tiến hành xác minh làm rõ vụ việc một người bán vé số dạo trình báo mình bị kẻ gian lừa lấy hết vé số và tiền mặt hơn 4,3 triệu đồng.

Trước đó, ông Võ Thanh Quang (SN 1971, ngụ phường 8, thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) có đến trình báo đến cơ quan chức năng địa phương vụ việc bản thân ông bị đôi nam nữ lạ mặt lừa mua vé số. Sau đó, đã bị họ lấy đi số tiền hơn 4,3 triệu đồng, điện thoại di động với với giấy tờ tùy thân...

Cũng theo trình bày của ông Quang thì vào khoảng gần 16 giờ ngày 2-8, khi đang đi bộ bán vé số trên đường Trần Đại Nghĩa (phường 4, TP.Vĩnh Long) thì xuất hiện đôi nam nữ chạy xe tay ga gọi lại mua vé số.

Quá mừng rỡ vì gần đến giờ xổ mà có người mua giúp số "ế". Lập tức, người đàn ông bước sang bên kia đường rồi đưa 14 tờ vé số cho người phụ nữ khoảng 50 tuổi đang ngồi sau xe.

Liền sau đó, người thanh niên cầm lái (cũng trạc hơn 30 tuổi) thì "hỏi "mượn giấy dò kết quả, ông Quang liền móc trong túi áo ra đưa.

Ông Quang buồn rầu thuật lại vụ việc

Lúc này, người phụ nữ cầm sấp vé số trong tay nhưng miệng thì cứ huyên thuyên hỏi người bán với hàng loạt câu hỏi, nào là quê ở đâu, bán vé số lâu chưa, ngày bán được bao nhiêu vé, hiện dành dụm được bao nhiêu tiền,…

Khi ông Quang chưa kịp trả lời thì bà ta liền bồi tiếp, “Tui sẽ mua hết sấp vé số này, yên tâm đi”. Dứt lời, người phụ nữ bất ngờ móc ra điếu thuốc lá rồi bật lửa hút.

"Nhìn thấy cảnh người phụ nữ phì phà với điếu thuốc trên môi, tôi nghĩ thầm trong bụng rằng đây là “khách sộp” nên cứ đứng đó trả lời theo những câu hỏi của bà ta cũng chỉ vì muốn bán hết 14 tờ vé số “ế” ".

Tuy nhiên, khi điếu thuốc cháy được khoảng vài phút sau thì người phụ nữ lạ mặt liền nói với tôi: “Bán vé số để tiền trong người nguy hiểm lắm, đưa hết tiền đây để giữ chị hộ cho, chiều ghé nhà lấy”.

“Sau đó, không hiểu sao tôi cứ “dạ, dạ,… nghe theo lời” rồi lấy móc túi ra hơn 1,5 triệu đồng, số tiền này là tiền bán vé số từ sáng sớm. Chưa dừng lại, chiếc ví có 2,8 triệu đồng cùng CMND, 1 điện thoại di động cũ cũng bị bà ta lấy đi. Lấy xong tiền, vé số, điện thoại của tôi, đôi nam nữ kia phóng đi mất dạng”, ông Quang buồn bã nói.

Rồi ông Quang đi bộ về nhà nghỉ nhưng mãi đến gần 23 giờ đêm cùng ngày, ông Quang mới tìm được hướng về phòng trọ của mình đang thuê.

Lúc này, ông Quang bắt định lấy tiền ra kiểm tra và tá hỏa phát hiện tiền, vé số, điện thoại cùng giấy tờ tùy thân đã không còn, ông dần nhớ lại và đến trình báo vụ việc với công an địa phương.

Ngoài ra, người đàn ông này còn cung cấp với công an, đôi nam nữ "lạ mặt" kia đi xe hiệu Air Blade có BKS 67M... 413 là 3 số cuối.

Qua sự việc trên, hiện ông Quang đã nghỉ bán vì không còn vốn để lấy vé số, cuộc sống hiện giờ đang rất khó khăn.

Vụ việc đang được cơ quan công an thành phố Vĩnh Long tiếp tục xác minh và điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang